Tặng quà Trung thu cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở Kiên Giang

Ngày 27-9, UBND TP Rạch Giá (Kiên Giang) tổ chức họp mặt vui Tết Trung thu cho trẻ em thuộc hộ nghèo; đồng thời trao học bổng, khen thưởng học sinh nghèo vượt khó học giỏi, học sinh tiêu biểu xuất sắc, học sinh đạt giải cấp tỉnh… trên địa bàn.

Đây là hoạt động nhằm động viên các em có thêm niềm vui, nghị lực trong cuộc sống; khích lệ các em an tâm học tập, vượt khó vươn lên, sống tốt với gia đình và xã hội, góp phần giúp các em có một mùa Trung thu thật vui tươi, nhiều ý nghĩa.

Tặng quà Trung thu cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở Kiên Giang ảnh 1 Tặng quà Trung thu cho trẻ em thuộc hộ nghèo ở TP Rạch Giá 

Bà Nguyễn Thị Hồng Linh, Phó Chủ tịch UBND TP Rạch Giá cho biết: “Các em có mặt hôm nay là những bông hoa tươi thắm nhất, đại diện cho hơn 44.000 học sinh toàn thành phố trong năm học vừa qua, góp phần làm rạng rỡ thêm truyền thống hiếu học của thành phố. Điều đó cho thấy trong năm vừa qua, các em đã nỗ lực phấn đấu, học tập, rèn luyện, chăm ngoan, biết nghe lời thầy cô, ông bà, cha mẹ, vượt khó vươn lên học tốt, nhất là những học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Đây là điều rất vui mừng, rất đáng tự hào về các em. Mong rằng, tới đây các em học sinh, thiếu nhi, tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện để thành tích năm sau tốt hơn năm trước…”.

Dịp này, có 16 em thuộc hộ nghèo, cận nghèo học giỏi được trao học bổng; hơn 400 em thuộc hộ nghèo được tặng quà bánh trung thu, đèn… để các em có một mùa Trung thu vui vẻ, đầm ấm.

TP Rạch Giá cũng tuyên dương, khen thưởng 44 học sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh và nhiều em học sinh THCS và tiểu học có thành tích học tập tốt… 

Tin cùng chuyên mục