Tặng sách “Cuốn sách quý khôi phục sức khỏe - Khiếm thính, ù tai”

Một cuốn sách hay giúp bạn có cái nhìn toàn diện về bệnh tai; một cuốn sách giúp bạn học được cách điều trị ù tai, mất thính lực. Người bị ù tai điếc tai đột phát, ù tai điếc tai thần kinh, ù tai điếc tai tuổi già, ù tai do thuốc, ù tai điếc tai hỗn hợp, ù tai điếc tai do virus, thính lực giảm, viêm tai giữa, sưng đau tức tai, mủ trong tai, đau đầu chóng mặt... khi đọc cuốn sách “Cuốn sách quý khôi phục sức khỏe - Ù tai, điếc tai” đều có thể tìm thấy được phương pháp hồi phục thích hợp trong cuốn sách. Một cuốn sách mang lại sức khỏe và thay đổi cuộc sống của bạn.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Rất nhiều người bệnh sau khi đọc liền một lúc hết cuốn sách này, đều hiểu ra được rất nhiều vấn đề về bệnh tai. Cũng có rất nhiều bệnh nhân sau khi áp dụng theo phương pháp hướng dẫn trong cuốn sách đều đạt được kết quả rất tốt. 

Người bệnh bị ù tai mất thính lực toàn quốc chú ý: Bạn đã tốn rất nhiều thời gian và công sức tìm mọi cách để điều trị chứng ù tai mất thính lực của mình mà vẫn không khỏi? Bạn vẫn bị chứng ù tai mất thính lực, chóng mặt đau đầu giày vò không thể giao tiếp bình thường được với mọi người? Bạn vẫn đang lo lắng về tình trạng suy giảm thính lực do đeo máy trợ thính trong thời gian dài và tác hại của các loại thuốc đối với gan thận? Bạn vẫn đang phiền não vì vẫn chưa tìm được phương pháp điều trị bệnh tai phù hợp?

Hiện giờ, chỉ cần một cuộc điện thoại, một tin nhắn là bạn đã có thể dễ dàng tìm được phương pháp điều trị bệnh tai đúng đắn. Từ đó giúp bạn tránh xa các bệnh về tai, tai thính mắt sáng đến trăm tuổi. Mỗi ngày chỉ có 300 cuốn, tặng hết sẽ ngừng. Hãy nhắc điện thoại của bạn lên và gọi điện đến đường dây nóng 1900.636.783. Chỉ cần gọi điện để đăng ký, một cuốn sách giúp bạn giải quyết được nỗi phiền muộn do bệnh ù tai điếc tai mang lại sẽ được gửi đến tận nhà bạn. 

Đăng ký xuất bản số: 3215-2022/CXBIPH/24-110/TN

Quyết định xuất bản số: 1383/QĐ-NXBTN do Nhà xuất bản Thanh niên cấp ngày 11-07-2022.

Hotline đăng ký sách trên toàn quốc: 1900.636.783

Tin cùng chuyên mục