Tập đoàn Hòa Bình trao tặng 315 phần quà Chắp cánh ước mơ đến trẻ em vùng biên

Ngày 13-6-2022, chương trình Chắp cánh ước mơ của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã đến với trẻ em khó khăn của hai xã Vĩnh Bình và Thái Trị, thuộc huyện biên giới Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.

Bà Trần Kim Ngân, Trưởng phòng Truyền thông Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trao cặp sách cho các em học sinh

Chương trình đã trao tặng 315 phần quà bao gồm cặp sách, bình đựng nước và tiền mặt cho các em học sinh nghèo hiếu học của trường Tiểu học và THCS Vĩnh Bình, Trường Tiểu học và THCS Thái Trị và lớp học phổ cập giáo dục, xóa mù chữ cho con em Việt kiều di dân tự do từ Campuchia trở về. Chương trình cũng trao tặng 17 xe đạp, 4 sổ tiết kiệm, 3 thẻ bảo hiểm y tế cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời, thăm và tặng quà 4 gia đình di dân từ Campuchia về. Tổng giá trị quà tặng là 200 triệu đồng. Ông Dương Thanh Minh, Phó Trưởng phòng Giáo dục huyện Vĩnh Hưng bày tỏ niềm cảm kích và cảm ơn Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã quan tâm và chia sẻ khó khăn với các trẻ em khó khăn của địa phương.

Tập đoàn Hòa Bình trao tặng 315 phần quà Chắp cánh ước mơ đến trẻ em vùng biên ảnh 2

Huyện Vĩnh Hưng là một huyện nghèo sát biên giới của tỉnh Long An. Ở đây có nhiều trẻ em là Việt kiều di dân tự do từ Campuchia, đời sống khó khăn và phải sống tạm bợ trên các thuyền bè quanh khu vực sông hồ. Xã Vĩnh Bình và xã Thái Trị là hai xã đặc biệt nghèo nhất của huyện Vĩnh Hưng, với đa phần là các hộ nghèo và cận nghèo.

Tập đoàn Hòa Bình trao tặng 315 phần quà Chắp cánh ước mơ đến trẻ em vùng biên ảnh 3 Trao tặng xe đạp cho các em học sinh

Chắp cánh ước mơ là một trong những hoạt động vì cộng đồng thường niên được Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình triển khai từ năm 2018 với ý nghĩa trao yêu thương đến những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực cho các em đến trường, tiếp thêm sức mạnh và chắp cánh cho ước mơ của những mầm non tương lai được bay cao, bay xa. Chương trình Chắp cánh ước mơ đã đến với các em nhỏ tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Tiền Giang, Đồng Nai, TPHCM.

Tập đoàn Hòa Bình trao tặng 315 phần quà Chắp cánh ước mơ đến trẻ em vùng biên ảnh 4

Tin cùng chuyên mục