Tập đoàn KIDO sát cánh cùng MTV School Fest gửi tặng hàng nghìn phần quà giá trị cho người tham gia

Là nhà tài trợ chính của sự kiện, Tập đoàn KIDO không chỉ mang đến những giải thưởng hiện kim, hiện vật giá trị mà còn tổ chức đa dạng hoạt động hấp dẫn, thú vị dành cho người tham gia ngày hội MTV School Fest. 

Ngày hội tân sinh viên - MTV School Fest do MTV Việt Nam kết hợp với Ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức đã diễn ra đầy sôi động suốt ngày 18 và 19-11-2022. Xuyên suốt 2 ngày hội, các nhãn hàng đồng hành nói chung và nhà tài trợ chính Tập đoàn KIDO nói riêng đã tổ chức những hoạt động đầy thú vị, sôi nổi và để lại nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ. 

Tập đoàn KIDO sát cánh cùng MTV School Fest gửi tặng hàng nghìn phần quà giá trị cho người tham gia ảnh 1 Tập đoàn KIDO đồng hành xuyên suốt cùng 2 ngày hội MTV School Fest

Mở đầu chuỗi hoạt động của KIDO là cuộc thi chạy Gen Z Can với cự ly từ 1-2km tùy theo bảng chạy. Các vận động viên đã được nạp năng lượng nhanh với những chiếc bánh tươi từ nhãn hàng KIDO’s Bakery. Giải chạy đã nhanh chóng tạo nhiệt cho các hoạt động xuyên suốt ngày hội với những nỗ lực “tăng tốc” đầy ấn tượng của vận động viên cùng những giải thưởng giá trị.

Tập đoàn KIDO sát cánh cùng MTV School Fest gửi tặng hàng nghìn phần quà giá trị cho người tham gia ảnh 2 Bánh tươi từ KIDO’s Bakery tiếp sức cho các vận động viên tham gia giải chạy
Tiếp nối hoạt động sáng ngày 18, KIDO’s Bakery và Merino tổ chức Học viện Gen Z - Thưởng thức thời thượng, sân chơi giải trí kết hợp cung cấp kiến thức xã hội. Từ lúc chương trình chưa bắt đầu, nhiều sinh viên đã tập trung trước sân khấu và sẵn sàng “vào việc”. Những kiến thức và kỹ năng xã hội được lồng vào chuỗi 20 câu hỏi trắc nghiệm nhanh thông qua ứng dụng học tập kỹ thuật số Kahoot khiến nhiều sinh viên thích thú tranh tài. Tốp sinh viên trả lời đúng và nhanh nhất đã nhận được balo và những sản phẩm bánh mì tươi từ nhãn hàng.

Song song với các hoạt động có khung giờ riêng biệt, gian hàng của các nhãn hàng thuộc Tập đoàn KIDO cũng “nườm nượp” sinh viên ghé đến bởi loạt trò chơi hấp dẫn. Khi người tham gia chỉ cần check-in tại gian hàng dầu ăn Tường An đã nhận được sản phẩm bơ thực vật Tường An chất lượng, trả lời đúng câu hỏi nhanh sẽ được nhận thêm sản phẩm dầu ăn Tường An.

Tập đoàn KIDO sát cánh cùng MTV School Fest gửi tặng hàng nghìn phần quà giá trị cho người tham gia ảnh 3 Sinh viên nhận được ba lô và quà tặng từ nhà tài trợ

“Hàng xóm” kế bên là gian của kem Merino cũng nhộn nhịp không kém khi thử tài khéo léo của sinh viên với trò chơi thảy banh và dẫn vòng Buzzer, người chiến thắng nhận được phần quà hấp dẫn. Để xua đi nắng nóng và tiếp thêm năng lượng cho mọi hoạt động, các tủ kem Merino được bố trí quanh khuôn viên sự kiện phục vụ những món kem nhiều vị, mát lạnh sảng khoái.

“Người anh em” KIDO’s Bakery cũng tạo nên sân chơi lành mạnh và rèn luyện khả năng nhớ lâu qua thử thách lật hình trùng khớp. Các bạn ghé thăm gian hàng còn được dùng thử miễn phí bánh tươi cũng như nhận các phần quà khi chiến thắng thử thách. Các trò chơi cũng góp phần mang đến trải nghiệm đa dạng, mới mẻ và giây phút thư giãn, giải trí nhiều niềm vui cho người tham gia.

Phần được mong đợi bậc nhất trong ngày 18 là cuộc thi âm nhạc Đánh thức tài năng với chủ đề “Lời tri ân ngọt ngào”. Các đội dự thi đã thể hiện những tiết mục được trau chuốt kỹ lưỡng trên một sân khấu quy mô, hoành tráng, nắm lấy cơ hội cọ xát thực tế và trình diễn chuyên nghiệp. Đặc biệt giám khảo kiêm ca sĩ khách mời Đạt G đã thổi bùng không khí với những bản hit của mình trong tiếng hò reo, cổ vũ không ngừng từ khán giả.

Tập đoàn KIDO sát cánh cùng MTV School Fest gửi tặng hàng nghìn phần quà giá trị cho người tham gia ảnh 4 Sân khấu đêm nhạc hoành tráng diễn ra vào tối 19 cũng là sự kiện khép lại ngày hội MTV School Fest

Một đêm nhạc được dàn dựng công phu diễn ra vào tối ngày 19-11 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ tên tuổi gồm Miu Lê, Karik, Only C, Tăng Duy Tân, HIEUTHUHAI, MANBO, HURRYKNG, Suni Hạ Linh, Phạm Đình Thái Ngân, Yuno Bigboi, Mỹ Mỹ,... càng khiến sự kiện trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết. Mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi với những đợt mưa kéo dài nhưng sinh viên vẫn có mặt từ sớm, lấp kín khuôn viên khu B Ký túc xá và tận hưởng sân khấu âm nhạc ngoài trời “cực cháy”.

Mong rằng những giây phút tuyệt vời của ngày hội đã giúp người tham gia nói chung và sinh viên nói riêng giải tỏa áp lực trong công việc, học hành, hơn hết là tạo ra những kỷ niệm đẹp trong quãng thời gian thanh xuân. Cảm ơn Tập đoàn KIDO, nhãn hàng KIDO’s Bakery, nhãn hàng kem Merino và nhãn hàng dầu ăn Tường An đã đồng hành xuyên suốt cùng MTV School Fest 2022.

Cùng chờ đón những concert tiếp theo từ MTV Việt Nam tại:  www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn.

Tin cùng chuyên mục