Tập đoàn Moeller (Đức) phát triển cơ sở hạ tầng tại Việt Nam

Tập đoàn Moeller (Đức) phát triển cơ sở hạ tầng tại Việt Nam

Với tốc độ phát triển rất nhanh hiện nay, cơ sở hạ tầng của các thành phố lớn phải ngày càng hoàn thiện cho phù hợp với xu thế. Các tập đoàn nước ngoài cũng góp phần không nhỏ trong việc cung cấp thiết bị và xây dựng cơ sở hạ tầng. Chúng tôi đã phỏng vấn ông Đỗ Hữu Hậu (ảnh) - Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị Tập đoàn Moeller (Đức), chuyên cung cấp thiết bị điện trong công nghiệp và dân dụng về vấn đề tham gia phát triển cơ sở hạ tầng tại Việt Nam.

Tập đoàn Moeller (Đức) phát triển cơ sở hạ tầng tại Việt Nam ảnh 1

-Xin ông cho biết lý do Moeller triển khai hệ thống kinh doanh tại Việt Nam?

-Ông Đỗ Hữu Hậu: Việt Nam là một đất nước đang phát triển rất nhanh với nhiều công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp lớn, với nhiều dự án hạ tầng quy mô,... Những công trình này đòi hỏi phải sử dụng thiết bị điện có chất lượng cao, hiệu quả và an toàn để bảo đảm tính mạng và tài sản của chúng ta.

Chính vì thế Moeller - tập đoàn hàng đầu thế giới về cung cấp thiết bị điện và điều khiển phục vụ cho công nghiệp và dân dụng, được thành lập từ năm 1899 tại Đức là nhà cung cấp thiết bị điện hàng đầu thế giới. Năm 1998 Moeller mua lại Tập đoàn thiết bị điện F&G của Đức nhầm đa dạng hóa thêm sản phẩm cung cấp cho thị trường. Moeller xem Việt Nam là thị trường quan trọng thứ hai của Tập đoàn Moeller tại châu Á, nên quyết định đầu tư nhiều thêm vào Việt Nam.

-Ông có thể cho biết chiến lược kinh doanh của Moeller tại Việt Nam

Tập đoàn Moeller (Đức) phát triển cơ sở hạ tầng tại Việt Nam ảnh 2
Các sản phẩm của Moeller.

-Chúng tôi đã và đang tổ chức hệ thống phân phối đến tận tay người tiêu dùng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, tổ chức buổi giới thiệu sản phẩm thiết bị đóng cắt và giải pháp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp.

Các sản phẩm Aptomat dạng khối (MCCB) lên đến 250A (tiêu chuẩn IEC/EN 60947-2), Aptomat dạng khối LZM lên đến 1600A và NZM lên đến 2000A, máy cắt không khí IZM58 lên đến 6300A với nhiều tính năng vượt trội như an toàn, chịu nhiệt độ môi trường cao, dòng cắt lớn, khả năng truyền thông công nghiệp,… Bên cạnh các dòng máy cắt trên còn có các cầu dao điện tự động (MCB) dòng nhỏ, các thiết bị chống điện giật, thiết bị chiếu sáng, công tắc, ổ cắm, ống luồn… (thương hiệu F&G) cung cấp đồng bộ cho các công trình dân dụng và công nghiệp…

Hiện nay chúng tôi hưởng ứng chương trình an toàn giao thông quốc gia nên từ nay đến hết tháng 12-2007 khách hàng mua sản phẩm cầu giao chống điện giật của chúng tôi sẽ được tặng 1 nón bảo hiểm cao cấp.

-Xin ông cho biết những định hướng đầu tư lâu dài của Moeller tại Việt Nam.

-Để cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam, Ban lãnh đạo Tập đoàn Moeller quyết định sẽ tăng cường hợp tác với các đối tác ở VN như Việt Tiến/Texenco và sẽ sớm triển khai xây dựng nhà máy lắp ráp sản phẩm MCB tại Việt Nam để cung cấp cho thị trường Việt Nam và ASEAN.

Moeller Việt Nam
786 Hồng Bàng, Q11, TPHCM; ĐT: 08.9696243
Fax: 08.9697784. www.moeller.net, www.megatec.com.vn

Châu Nguyễn (thực hiện)

Tin cùng chuyên mục