Tập đoàn Stavian đạt giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022

Ngày 12-10, tại lễ công bố và vinh danh tốp 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 – 2022 với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam xanh”, Tập đoàn Stavian vinh dự nằm trong tốp 10 thương hiệu mạnh của ngành công nghiệp chế biến, chế tạo.
Ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Stavian nhận Giải thưởng tốp 10 Thương hiệu mạnh ngành Công nghiệp Chế biến - Chế tạo
Ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Stavian nhận Giải thưởng tốp 10 Thương hiệu mạnh ngành Công nghiệp Chế biến - Chế tạo

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã trở thành kênh thông tin, kết nối, hội tụ sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, giới chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế. Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam xanh”, Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022 ghi nhận và vinh danh những thương hiệu uy tín, hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong sản xuất kinh doanh, cũng như tích cực trong việc chuyển đổi xanh, chuyển đổi số và phát triển bền vững. 

Về phía Tập đoàn Stavian, được thành lập từ năm 2009 và hiện là tập đoàn sản xuất, kinh doanh, đầu tư đa ngành, đa quốc gia với nhiều lĩnh vực hoạt động. Theo đó, tập đoàn sản xuất và phân phối hạt nhựa nguyên sinh, các sản phẩm hoá dầu, giấy và bột giấy, bao bì thân thiện môi trường, phân phối hàng tiêu dùng, logistics, bất động sản, đầu tư và vật liệu mới công nghệ cao. 

Trong giai đoạn 2021 – 2022, Tập đoàn Stavian đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh khi cán mốc doanh thu năm 2021 khoảng 2 tỷ USD, mở rộng hệ thống chi nhánh lên tới gần 30 quốc gia với khoảng 2.000 nhân sự cùng mạng lưới phân phối có mặt tại hơn 100 thị trường và vùng lãnh thổ. 

Với những nỗ lực kiến tạo tương lai xanh, Tập đoàn Stavian cũng đồng thời vinh dự nhận được sự công nhận cùng nhiều giải thưởng của các cơ quan Nhà nước cũng như các tổ chức chuyên môn uy tín trên thế giới. Trong giai đoạn tiếp theo, Stavian kiên định giữ vững tầm nhìn, định hướng phát triển là doanh nghiệp uy tín đa ngành – đa quốc gia, đảm bảo quyền lợi và việc làm của người lao động, tích cực bảo vệ môi trường và hoạt động có trách nhiệm cao với cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục