Tập đoàn Vingroup hỗ trợ hoàn từ 70-100% học phí các tháng nghỉ học tránh dịch cho học sinh Vinschool

Ngay từ đầu, Vinschool đã triển khai hình thức học tập trực tuyến đến toàn bộ học sinh. Đến nay, các lớp học trực tuyến đã đi vào nề nếp với tỷ lệ học sinh tham gia đạt từ 90-100%.
Học sinh Trường Vinschool
Học sinh Trường Vinschool

Ngày 23-4, sau khi có sự hỗ trợ từ Tập đoàn Vingroup, Hệ thống Giáo dục Vinschool (Tập đoàn Vingroup) đã thông báo chính sách hoàn phí trong giai đoạn học sinh nghỉ học do dịch Covid-19.

Theo đó, đối với mầm non, nhà trường hoàn lại 100% học phí của các tháng học sinh nghỉ tránh dịch Covid-19 kể từ ngày 3-2, sau khi đã trừ đi học phí của khoảng thời gian học bù. Đối với tiểu học – THCS – THPT, nhà trường hoàn lại 70% học phí của các tháng học sinh nghỉ tránh dịch Covid-19 và học online tại nhà. Kể từ thời điểm học sinh được quay trở lại trường học và trong thời gian học bù, học phí được tính bằng 100% mức học phí bình thường.

Với phí dịch vụ bán trú và phí dịch vụ xe buýt, nhà trường hoàn lại 100% phí của các tháng học sinh nghỉ học kể từ ngày 3-2, sau khi đã trừ đi phần phí phát sinh tương ứng trong thời gian học bù. Phí học phẩm và phí hoạt động trải nghiệm, sau khi trừ đi các khoản chi phí đã sử dụng cho khoảng thời gian học sinh thực học tại trường bao gồm thời gian học bù, nhà trường sẽ hoàn lại 100% phần phí chưa sử dụng hết.

Việc hoàn phí sẽ được áp dụng cho các trường hợp đã hoàn thành các khoản phí của học kỳ II năm học 2019-2020 theo đúng quy định tài chính. Nhà trường sẽ quyết toán phần chi phí hoàn trả và chi phí phát sinh tương ứng trong thời gian học bù sau khi kết thúc năm học.

Thời gian qua, do học sinh phải nghỉ học tránh dịch Covid-19, ngay từ đầu, Vinschool đã triển khai hình thức học tập trực tuyến đến toàn bộ học sinh. Đến nay, các lớp học trực tuyến đã đi vào nề nếp với tỷ lệ học sinh tham gia đạt từ 90-100%. Đối với khối mầm non, Vinschool cũng đã có những giải pháp để hỗ trợ các em học tập và rèn luyện tại nhà thông qua hệ thống thư tuần với từng chủ đề học tập theo chương trình mầm non quốc tế IPC để phụ huynh có thể hỗ trợ và hướng dẫn các con.

Vinschool đã đầu tư nguồn lực tài chính và con người để thiết lập nền tảng quản lý học tập trực tuyến LMS. Với nền tảng này, ngoài việc học với giáo viên qua video thì học sinh còn được tiếp cận hệ thống bài giảng, bài tập, bài kiểm tra trên nền tảng elearning của Vinschool, bảo đảm các em có thể học tập mọi lúc, mọi nơi.

Tin cùng chuyên mục