Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức thành công Hội nghị Thầu phụ tại khu vực TPHCM

Tại đây, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã vinh danh và tặng thưởng cho 21 nhà thầu phụ xuất sắc của khu vực miền Nam.

Chương trình “Hội nghị Thầu phụ - Đồng hành bứt phá” tại khu vực TPHCM của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã diễn ra thành công trong không khí ấm cúng và thân mật.

Chương trình đã thu hút sự tham gia và quan tâm của đông đảo nhà thầu phụ đang hợp tác cùng Hòa Bình tại TPHCM và khu vực lân cận.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức thành công Hội nghị Thầu phụ tại khu vực TPHCM ảnh 1 Quang cảnh Hội nghị
Bày tỏ sự vui mừng khi được hội ngộ các nhà thầu phụ sau một thời gian dài do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ông Lê Viết Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình phấn khởi: Tôi thật vui mừng khi được hội ngộ cùng những người anh em thân thiết của Hòa Bình. Tôi cũng xin được cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả các nhà thầu phụ - những người vẫn luôn đồng cam cộng khổ, đồng hành cùng Hòa Bình đi qua bao gian nan, thử thách, nhất là trong suốt hai năm đặc biệt khó khăn vừa qua để cùng Hòa Bình làm nên những kỳ tích. Thành công của Hòa Bình cũng chính là thành công của các nhà thầu phụ và tất cả những đóng góp dù lớn hay nhỏ của các nhà thầu phụ đều được Hòa Bình ghi nhận và trân quý”.

Năm 2022 có ý nghĩa quan trọng khi Hòa Bình đã đi trọn vẹn hành trình 35 năm xây dựng phát triển. Bước sang giai đoạn phát triển mới, Hòa Bình đẩy mạnh hơn nữa công tác quản lý thầu phụ nhằm đảm bảo hài hòa lợi ích của các nhà thầu phụ.

Ông Trương Hoàng Việt, Trưởng Văn phòng Quản lý dự án miền Nam và cũng là người trực tiếp tham gia vào công tác chăm sóc các nhà thầu phụ, nhà cung cấp của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho biết: Mối quan hệ giữa Hòa Bình và các nhà thầu phụ là mối quan hệ hữu cơ, có sự gắn bó khăng khít và không thể tách rời. Với sự tập trung mạnh hơn vào công tác quản lý thầu phụ, tôi tin rằng mối quan hệ tương hỗ, bằng hữu giữa Hòa Bình và các nhà thầu phụ sẽ ngày càng bền chặt hơn. Sự phát triển và thành công của Hòa Bình trong tương lai cũng chính là sự phát triển và thành công của các nhà thầu phụ và sẽ cùng nhau dựng xây nên những công trình đẹp, chất lượng an toàn bởi “muốn đi nhanh thì đi một mình,muốn đi xa hãy đi cùng nhau”.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã vinh danh và tặng thưởng cho 21 nhà thầu phụ xuất sắc của khu vực miền Nam. Theo kế hoạch, “Hội nghị Thầu phụ - Đồng hành bứt phá” tại khu vực miền Bắc cũng sẽ được diễn ra vào ngày 05/08/2022 tại Hà Nội.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức thành công Hội nghị Thầu phụ tại khu vực TPHCM ảnh 2 Hòa Bình vinh danh những nhà thầu phụ xuất sắc

Tin cùng chuyên mục