Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trao tặng 100 tủ sách trong chương trình “Chắp cánh ước mơ”

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã triển khai chương trình “Chắp cánh ước mơ”, mục tiêu trao tặng 100 tủ sách cùng 350 đầu sách với số lượng 39.500 cuốn tới các trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 khó khăn trên cả nước với tổng giá trị là 1,5 tỷ đồng. 

Ý tưởng về việc tài trợ tủ sách của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình xuất phát từ tình thương đối của ban lãnh đạo và tập thể CB-CNV Tập đoàn mà đứng đầu là Chủ tịch HĐQT Lê Viết Hải

Chương trình có sự hỗ trợ và phối hợp nhiệt tình của Phòng Giáo dục và Đào tạo địa phương cùng Ban Giám hiệu các trường.

Ý tưởng về việc tài trợ tủ sách của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình xuất phát từ tình thương vô bờ đối với những em học sinh nghèo hiếu học. Trên thực tế, tại những địa phương khó khăn, nhiều em nhỏ không có hoặc ít có cơ hội được tiếp xúc với đa dạng các loại sách. Nguồn sách chủ yếu các em được tiếp cận là từ thư viện của nhà trường. Tuy nhiên những đầu sách ở đây rất ít. Việc huy động sách từ nguồn vốn xã hội hóa cũng khó khả thi do đời sống người dân còn nhiều thiếu thốn...

Hiện tại, Hòa Bình đã và đang tiến hành trao tặng tủ sách tại nhiều tỉnh thành ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam: Cao Bằng, Hà Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam,… Chương trình dự kiến sẽ hoàn thành trao tặng tủ sách vào trong tháng 10 năm nay.

Chắc chắn, 100 tủ sách cùng hàng chục ngàn cuốn sách được Hòa Bình trực tiếp lựa chọn và trao tặng sẽ mang đến những kiến thức quý giá, là hành trang tri thức giúp các em vững bước tới trường.

Hiện tại, Hòa Bình đã và đang tiến hành trao tặng tủ sách tại nhiều tỉnh thành ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam

Bà Lê Thúy Lan, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa đã gửi thư cảm ơn tới Hòa Bình: “Tấm lòng của quý công ty không chỉ giúp tăng nguồn tư liệu cho các trường học mà còn là nguồn tài liệu vô cùng quý giá đối với các em học sinh. Qua những món quà của công ty, chúng tôi nhận thấy rõ sự chia sẻ khó khăn, mang tình thương, sự ấm áp từ quý công ty đến các em học sinh của một huyện miền núi còn có nhiều khó khăn là một nghĩa cử vô cùng cao đẹp!”

“Chắp cánh ước mơ” là một trong những hoạt động vì cộng đồng thường niên được Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình triển khai từ năm 2018, với ý nghĩa trao yêu thương đến những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực cho các em đến trường, tiếp thêm sức mạnh và chắp cánh cho ước mơ của những mầm non tương lai được bay cao hơn, xa hơn.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trao tặng 100 tủ sách cho các trường gặp khó khăn trên cả nước

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu xây dựng với kinh nghiệm 35 năm hình thành và phát triển (27-9-1987 – 27-9-2022). Hiện Hòa Bình được Vietnam Report xếp hạng dẫn đầu trong số 10 nhà thầu xây dựng uy tín tại Việt Nam năm 2022, đứng đầu trong Top 10 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất trong lĩnh vực xây dựng & kiến trúc, là doanh nghiệp xây dựng duy nhất 7 lần liên tiếp được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” và xếp vị trí thứ sáu trong Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VPE 500).

Tin cùng chuyên mục