Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trúng thầu dự án D&B trị giá gần 2.000 tỷ đồng

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa nhận được thư giao thầu thi công dự án Khu Căn hộ công viên vịnh đảo Haven Park Residences (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) do Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark làm chủ đầu tư. 
Phối cảnh dự án CT 5 Ecopark
Phối cảnh dự án CT 5 Ecopark

Theo đó, tại dự án Khu Căn hộ công viên vịnh đảo Haven Park Residences nằm trong Khu đô thị Thương mại & du lịch Văn Giang (gọi tắt là Khu đô thị Ecopark), Hòa Bình đảm nhận vai trò Tổng thầu Thiết kế và Thi công (Design & Build) xây dựng hầm, khối đế và 2 tháp cao 41 tầng trong thời gian thi công 12 tháng. Tổng giá trị gói thầu trị giá hơn 1.860 tỷ đồng.  

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trúng thầu dự án D&B trị giá gần 2.000 tỷ đồng ảnh 1 Phối cảnh dự án CT 5 Ecopark 1

Là một trong những dự án khu đô thị có quy mô lớn nhất miền Bắc, khu đô thị Ecopark được xây dựng và phát triển dựa trên mối tương quan cân bằng giữa không gian đô thị và môi trường tự nhiên, tạo nên một thành phố đa chức năng, một không gian lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu đẳng cấp và hiện đại tại khu vực miền Bắc. Dự kiến, dự án Haven Park khi hoàn thành sẽ trở thành tòa nhà công viên trong đại công viên với 50ha mặt nước và cây xanh của khu đô thị Ecopark.

Đây cũng là gói thầu thứ 3 mà Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark tin tưởng giao cho Hòa Bình sau gói thầu thi công Khu Biệt thự đảo 2 và 3 vào tháng 5-2019 và Tổng thầu thiết kế và thi công dự án Khu căn hộ vịnh đảo Sky Oasis Residences vào tháng 5-2020. 

Đồng thời, Tập đoàn cũng vừa được Tập đoàn Sun Group giao dự án mới Marina Hạ Long (Hạ Long, Quảng Ninh) nâng tổng số giá trị trúng thầu đợt này là hơn 2.100 tỷ đồng. Ở dự án này, Hòa Bình là nhà thầu chính thi công phần thô và xây trát, hoàn thiện 10 tòa shophouse cao 6 tầng, có tổng giá trị gói thầu hơn 240 tỷ đồng. Dự kiến, dự án này sẽ hoàn thành vào 12-2021.

Trước đó, trong tháng 5 này, Tập đoàn đã trúng thầu một dự án quy mô khác là Khu phức hợp Sóng Việt – The Opera Residence với tổng giá trị hơn 2.670 tỷ đồng. 

Tin cùng chuyên mục