Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Sun Group ký kết hợp tác chiến lược

Ngày 17-6-2022 tại TPHCM, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Sun Group đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược.

Theo đó, Sun Group ưu tiên lựa chọn Hòa Bình làm nhà thầu thi công xây dựng cho các dự án của Sun Group nếu đáp ứng được các điều kiện về năng lực, kinh nghiệm, giá cả và nhân lực, góp phần tạo nên những công trình “chất lượng – đẳng cấp – sự khác biệt” như mục tiêu của Sun Group đối với các dự án tại Việt Nam.

Đồng thời, khi được lựa chọn là nhà thầu thi công xây dựng những dự án của Sun Group, Hòa Bình ưu tiên tập trung nhân lực, thiết bị để đảm bảo thi công an toàn theo đúng chất lượng, tiêu chuẩn của dự án, tiến độ để hoàn thành công trình, đáp ứng được mục tiêu Thỏa thuận hợp tác này.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Đức Hùng - Ủy viên Hội đồng quản trị kiêm Chủ tịch Khối Xây dựng Sun Group chia sẻ: “Những công trình mà Hòa Bình đóng góp đã chứng minh được niềm tin của chúng tôi là đúng đắn. Hòa Bình và Sun Group luôn cùng một tiêu chí là những sản phẩm đẳng cấp, chất lượng. Tôi tin rằng với sự hợp tác chặt chẽ này hai tập đoàn sẽ ngày càng thành công trong tương lai”.

Năm 2015, những viên gạch đầu tiên tại dự án JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã đặt nền móng cho mối quan hệ hợp tác giữa Hòa Bình và Sun Group. Trong suốt gần 8 năm đồng hành cùng nhau, Hòa Bình và Sun Group đã kiến tạo nên hơn 50 công trình trải dài khắp dọc miền đất nước như: Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Grand City Hillside Residence, Sun Grand City Feria, Sun Grand City Thuy Khue Residence, Khu đô thị và công viên vui chơi giải trí Nam Sông Mã hiện đại,… Mỗi công trình là một kiến trúc đặc sắc, mang đậm dấu ấn riêng.

Năm 2016 Hòa Bình và Sun Group đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 5 năm, sự kiện ký kết hợp tác lần này đánh dấu cột mốc quan trọng đưa mối quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Sun Group bước sang một trang mới – Hợp tác chiến lược toàn diện trong giai đoạn tới.

Lãnh đạo 2  tập đoàn tiến hành buổi lễ ký kết
Ông Lê Viết Hiếu – Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho biết: “Trong hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, Hòa Bình không ngừng cố gắng tiên phong ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất phục vụ cho công tác thi công và quản lý dự án nhằm đem đến những dịch vụ tốt nhất, tối ưu nhất và hiệu quả nhất. Đó cũng chính là mục tiêu mà Sun Group hướng tới, đóng góp cho xã hội những công trình, sản phẩm có chất lượng vượt trội, kiến tạo những “dấu ấn vượt thời gian”.

Sun Group là tập đoàn kinh doanh đa ngành của Việt Nam, sau 15 năm hình thành và phát triển, Sun Group đã ghi dấu ấn bằng hàng loạt những công trình đẳng cấp, những sản phẩm du lịch ấn tượng, góp phần khẳng định vị thế và hình ảnh của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Với với sự hợp tác chặt chẽ này, hai tập đoàn sẽ ngày càng thành công trong tương lai
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu xây dựng với kinh nghiệm 35 năm xây dựng và phát triển. Hiện Hoà Bình được xếp hạng số 1 trong top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín nhất Việt Nam và cũng là nhà thầu đứng đầu trong top 10 nơi có môi trường làm việc tốt nhất trong lĩnh vực xây dựng- kiến trúc, là doanh nghiệp xây dựng duy nhất 7 lần liên tiếp được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”.

Tin cùng chuyên mục