(SGGP).- Theo Câu lạc bộ Doanh nghiệp xuất khẩu (VEXA) trực thuộc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM, trọng tâm năm 2016 của VEXA là tập trung các hoạt động như tổ chức diễn đàn xuất khẩu chủ đề “Tiếp cận nhà phân phối”; tổ chức nhiều hội thảo kết nối doanh nghiệp, thông tin thị trường, cập nhật những thay đổi về chính sách thương mại, đầu tư, tiêu chuẩn hàng hóa ở các thị trường Malaysia, Mỹ, Indonesia, Peru, Cuba, Chile, Úc, Nga…; kết nối thương mại và đầu tư cho doanh nghiệp TPHCM với doanh nghiệp các tỉnh, thành.
Năm 2015, VEXA tổ chức 10 hội thảo, hội nghị, diễn đàn liên qua các thị trường xuất khẩu như Mỹ, Nga, Canada, Nhật Bản, Indonesia…; 11 chương trình tìm kiếm thông tin thị trường, đối tác, kết nối xuất khẩu; 2 chương trình quảng bá, trưng bày và giới thiệu sản phẩm; 2 chương trình xúc tiến thương mại và đầu tư; 2 chương trình thông tin truyền thông cho doanh nghiệp và các chương trình tư vấn tài chính, huấn luyện - đào tạo.
ĐĂNG LÃM
Các tin, bài viết khác
-
Nông dân Mê Linh nuốt nước mắt, nhổ bỏ hàng trăm tấn củ cải vì không tiêu thụ được
-
Quy hoạch điện cần chính sách đặc thù
-
Đồng bằng sông Cửu Long: Lo nước ngọt mùa hạn mặn
-
Vốn FDI đăng ký đạt 5,46 tỷ USD
-
Bưởi Đồng Nai được người dân TPHCM “giải cứu”
-
Sâu đầu đen tấn công vườn dừa ở Bến Tre
-
Đầu năm, ngư dân miền Trung trúng mùa cá cơm
-
Từ hôm nay 25-2, tình trạng xâm nhập mặn tại ĐBSCL vào đợt cao điểm
-
Quảng Ngãi: Hàng trăm tàu cá không thể ra khơi vì luồng lạch bị bồi lấp
-
Trên thoáng, dưới thắt