Taxi “bay” qua lan can cầu, rơi xuống nước từ độ cao 6m

Một chiếc xe hãng taxi VinaSun “bay” xuống cầu với độ cao khoảng 6m. Đáng nói, cú “bay” này không để lại dấu vết rõ rệt khi phải vượt qua chướng ngại lan can cao hơn 1m.

Sáng sớm ngày 16-10, hàng trăm người dân tập trung tại cầu Quán Trường TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa chứng kiến cảnh xe taxi không hiểu vì sao rơi xuống cầu. Sự hiếu kỳ của người dân gây cảnh ùn tắc, dù đường rộng hơn 60m.

Vị trí xe taxi rơi

Tại hiện trường, chiếc taxi 4 chỗ nằm ngang trên bãi sình cách bờ sông Quán Trường hơn 20m. Phần kính trước và sau xe rạn nứt và vỡ vụn, vành xe biến dạng.

Điều ngạc nhiên là từ thành cầu Quán Trường đến điểm chiếc xe rơi cao khoảng 6m có một hệ thống lan can cầu cao hơn 1m nhưng hiện trường không để lại một vết va chạm trước khi xe rơi.

Hiện trường vụ tai nạn

Tại đây, nhiều người dân chứng kiến cho rằng, tài xế phải chạy tốc độ kinh hoàng mới “bay” được như vậy. Có người còn ví cảnh xe rơi chẳng khác như trong phim hành động.

Đầu xe bị hư hỏng khá nặng

Theo ông Thành, một bảo vệ tại khu đô thị gần cầu Quán Trường cho biết, khoảng hơn 22 giờ ngày 15-10, ông nghe tiếng nổ lớn gần cầu nên chạy ra, tuy nhiên đêm tối ông không thấy sự việc gì xảy ra. “Khoảng gần 1 giờ sau, có một xe ô tô và một nhóm người chạy đến chân cầu và sau đó là cảnh sát giao thông. Lúc này tôi mới biết có chiếc xe 4 chỗ lao xuống cầu”, ông Thành cho hay.

 Liên quan đến sự việc trên, Trung tá Nguyễn Sỹ Hồng, Đội trưởng CSGT TP Nha Trang cho biết, sự việc xảy ra vào đêm 15-10. Xe taxi 4 chỗ của hãng VinaSun đi từ hướng Diên Khánh về TP Nha Trang thì xảy ra tai nạn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế ngủ quên nên lao thẳng xuống cầu. Rất may, vụ việc không có thiệt hại về người.

Tin cùng chuyên mục