Thả ga shopping tại hai thiên đường mua sắm châu Á

Với dịch vụ tour Free & Easy của Saigontourist, du khách tự do khám phá theo sở thích và thỏa sức mua sắm tại các thiên đường mua sắm của châu Á.
Lữ hành Saigontourist có tour HongKong 3 ngày, giá từ 9,499 triệu đồng, khởi hành 15, 29/10; 12, 26/11; 10/12. Tour Singapore 4 ngày, chỉ từ 5,999 triệu đồng, khởi hành liên tục trong tháng 9, 10, 11, 12. Tour gồm vé máy bay khứ hồi, xe đón - tiễn sân bay và phòng khách sạn từ hai sao trở lên. Du khách tự do khám phá theo sở thích, thỏa sức mua sắm hoặc tham gia các tour tự chọn (optional tour) trong ngày do Saigontourist tư vấn.
Thả ga shopping tại hai thiên đường mua sắm châu Á ảnh 1 Đại lộ mua sắm Orchard ở Singapore
Không ngủ ở xứ Cảng Thơm
Kết quả khảo sát của Saigontourist, cứ 100 người hỏi tour du lịch Đông Bắc Á thì có đến 80 người muốn đi HongKong (Trung Quốc). Thành phố quê hương của kênh truyền hình châu Á TVB được nhiều người Việt ưa chuộng cũng là điểm đến thích hợp nhất dịp cuối năm, khi các thương hiệu vào đợt xả hàng trước mùa cao điểm lễ Giáng sinh. 
Đến Tsim Sha Tsui, khu phức hợp mua sắm và dịch vụ lớn nhất HongKong có hầu hết thương hiệu cao cấp, như Louis Vuitton, Gucci, D&G… đến các thương hiệu quốc tế phổ thông dành cho giới trẻ như Coach, H&M, Zara...  Chưa kể đồ hiệu “made in HongKong” như G.2000, Bossini, Giordano hoặc săn đồ trang sức Pandora, mỹ phẩm Color Mix, BonJour, Sasa...  HongKong còn sở hữu nhiều khu thương mại lộng lẫy, thoáng đãng như iSQUARE, the One hay K11 hoặc ghé sang các cửa hiệu Đông dược để tìm hiểu bào ngư, hải sâm... và đủ loại thuốc gia truyền.
Bình dân hơn còn có khu chợ Quý Bà ở khu Mong Kok, tập trung khoảng hơn 100 gian hàng chủ yếu bày bán hàng phụ kiện đeo tay, quần áo, nón, giày dép đến vali, điện thoại.. và khách mua mặc sức trả giá. 
Du khách có thể làm phong phú thêm hành trình mua sắm bằng cách thăm thú và khám phá những thắng cảnh khác ở HongKong, như Disneyland, đỉnh núi Thái Bình, bến cảng Victoria, Đại lộ ngôi sao... bằng cách kết hợp với các tour tự chọn trong ngày.
Trải nghiệm Singapore theo cách riêng
Tour Free & Easy của Saigontourist sẽ đưa du khách trải nghiệm một Singapore đa sắc màu theo cách riêng, phù hợp từ trẻ em đến người cao tuổi, các cặp đôi lẫn khách du lịch công vụ. Trang VisitSingapore.com mô tả: “Singapore là điểm hẹn giao lưu, gặp gỡ của những tín đồ ẩm thực, nhà khám phá, nhà sưu tập, người ưa hoạt động, người định hình văn hóa và thích giao lưu. Và chính tại nơi đây, những trải nghiệm mới được tạo ra mỗi ngày”.
Đến Singapore không thể không tới khu Little India để mua những bộ sari đẹp và phụ kiện lấp lánh; thăm khu Chinatown khám phá sản phẩm làm từ lụa và đồ thủ công. Còn khu Kampong Glam là nơi chuyên cung cấp những tấm thảm Ba Tư và lọ nước hoa được làm thủ công, đủ loại giày dép, bộ sưu tập đồ chơi với từng mẫu thiết kế mang tính dẫn dắt xu hướng. Sang trọng nhất là đại lộ Orchard Road, điểm hẹn của nhiều tín đồ mua sắm quốc tế.
Ngoài ra, Saigontourist còn cung cấp vé tham quan Universal Studios từ 840.000 đồng đến 1,176 triệu đồng/khách; thủy cung S.E.A Aquarium chỉ từ 336.000 đồng đến 504.000 đồng/khách. Quà tặng đặc biệt dành tặng khách hàng mua combo hai vé người lớn (Universal + Sea Aquarium) hấp dẫn với Minion nhồi bông xinh xắn nhận ngay tại khu giải trí Universal Studios.
Đặc biệt, đối với dịch vụ Free & Easy tại Singapore, khách chỉ cần đóng thêm 1 triệu đồng/đêm là có thể nâng cấp lên khách sạn năm sao ngay trong Resort World Sentosa (gồm cả ăn sáng).
Liên hệ: 0909.049.359 - 0909.276.439. 
Hiện Saigontourist đang có ưu đãi “Đi tour càng đông, ưu đãi càng lớn” cho tour Campuchia. Cụ thể, Saigontourist giảm ngay 250.000 đ/khách mua theo nhóm đến 4 khách, giảm ngay 350.000 đ/khách nhóm từ 5 - 8 khách và giảm ngay 450.000 đ/khách nhóm trên 8 khách khi mua trực tiếp tại quầy. Mức giảm sẽ là 350.000 đ/khách mua tour online tại www.saigontourist.net. Tour đi Siem Reap - Phnom Penh 4 ngày, giá 4,429 triệu đồng, khởi hành thứ ba hàng tuần (17, 24/10; 07, 14, 21, 28/11; 05, 12, 19/12).

Tin cùng chuyên mục