Thái Lan bắt nhóm “giảng viên tình dục” người Nga

Nhóm 10 người Nga bị bắt khi đang điều hành một lớp huấn luyện tình dục cho 43 người Nga đồng hương ở thành phố biển Pattaya ở Thái Lan.

Các "giảng viên tình dục" người Nga tại đồn cảnh sát Pattaya, Thái Lan, ngày 26-2-2018. Ảnh: BKP
Các "giảng viên tình dục" người Nga tại đồn cảnh sát Pattaya, Thái Lan, ngày 26-2-2018. Ảnh: BKP

Theo Bangkok Post, những người tham dự sẽ được cấp "giấy chứng nhận kỹ năng tình dục" sau khi hoàn thành khóa học. Các giảng viên và học viên mặc áo in chữ "Sex Animator".

Cảnh sát Thái Lan cho biết, trong số người Nga bị bắt rạng sáng 26-2 gồm Alex Lesley, Alexander Kirillov, tự xưng "trùm sex"

Reuters dẫn lời Cảnh sát trưởng Pattaya Apichai Krobpet cho biết: "Nhóm này đã mở khóa học cho 42 học viên nam nữ người Nga tại một khách sạn hạng sang ở Pattaya. Mỗi học viên phải trả hơn 20.000 baht (454,2 USD) cho khóa học".

Nhóm người Nga này sẽ bị truy tố làm việc bất hợp pháp tại Thái Lan, một người cũng bị truy tố cư trú quá hạn visa và 3 người bị truy tố nhập cảnh Thái Lan bất hợp pháp không có hộ chiếu.

Cảnh sát trưởng Apichai Krobpet cho biết: "Chúng tôi truy tố tất cả 10 giảng viên vì ở quá hạn. Họ đến đây để dạy tình dục cho đồng hương của họ, nhưng bản thân khóa học không phải bất hợp pháp".

Pattaya, nổi tiếng với cuộc sống đêm, bao gồm các câu lạc bộ khỏa thân, một số do người Nga điều hành, thu hút nhiều du khách Nga, với nhiều biển hiệu tiếng Nga ở trung tâm thành phố.

Trang web chính thức của Lesley, người có hơn 36.000 người theo dõi trên Instagram, quảng cáo khóa học kỹ thuật tình dục được mở tại Thái Lan từ ngày 17-2.

Tin cùng chuyên mục