Thái Lan, Thiên đường mua sắm và ẩm thực

Mùa hè năm nay, chương trình khuyến mại đại giảm giá Amazing Thailand Grand Sale vốn đã nổi tiếng thế giới từ 18 năm qua có tên gọi mới đầy lực quyến rũ: Thái Lan, Thiên đường mua sắm và ẩm thực.
Thái Lan, Thiên đường mua sắm và ẩm thực
 Chương trình có sự tham gia của rất nhiều đối tác thuộc mọi lãnh vực phục vụ khách như khách sạn, nhà hàng, hãng hàng không, khu vui chơi giải trí, spa, thẩm mỹ viện, sân golf, khu nghỉ dưỡng, siêu thị, trung tâm bách hóa, chuỗi cửa hàng nữ trang... và diễn ra ở khắp đất nước Thái Lan nhằm gia tăng nhận thức của du khách quốc tế về sự sung túc của ẩm thực Thái và vô vàn cơ hội mua sắm, một “thú tiêu khiển” luôn đồng hành của rất nhiều du khách.
Đặc biệt du khách nữ rất được “cưng chiều” dịp này. Trong khi các loại hình dịch vụ tại Thái đều có khả năng đáp ứng nhu cầu nữ du khách, chiến dịch “Women’s Journey Thailand” (Chuyến du hành Thái Lan của phái nữ) như một hình thức cộng thêm để giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ du lịch với mức giá hấp dẫn, ưu đãi mà ngành du lịch Thái nhắm đến thượng khách là nữ khi du hành xứ Thái trong tháng 8/2017. 
Thông tin tour tham khảo:
TOP 10 DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH OUTBOUND HÀNG ĐẦU TPHCM
CÔNG TY DU LỊCH THIÊN THANH (BLUE SKY TRAVEL)
Saigon Pearl, 92E Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh, TPHCM
ĐT: (028) 3827 7007 (số nhánh 117 - 119)
Email: outbound.fit@blueskytravelvietnam.com.vn
Web: www.blueskytravel.com.vn
Các dịch vụ đặc trưng nhắm đến nữ du khách phân loại thành các nhóm cơ bản như: khách sạn và nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với spa, trung tâm mua sắm, khu giải trí, dịch vụ ẩm thực và vận chuyển công cộng. Trong đó nổi bật là các chương trình giảm giá về mua sắm dành cho nữ du khách đến Bangkok sử dụng thẻ thanh toán quốc tế VISA, với các phần quà gồm phiếu mua hàng ở The Cook-Amarin Plaza, Club 21, và 5.000 baht tại trung tâm thương mại Emporium, cùng nhiều quà tặng khi mua sắm tại các cửa hàng trên trục đường Sukhumvit. Ngoài ra nữ chủ nhân thẻ thanh toán VISA cũng nhận được một dịch vụ chăm sóc sắc đẹp miễn phí tại spa.
Thái Lan, Thiên đường mua sắm và ẩm thực ảnh 1  
Các ưu đãi khác dành cho nữ du khách tham gia vào chiến dịch “Women’s Journey Thailand”, khi tải phần mềm ứng dụng sẽ nhận các gói dịch vụ đặc biệt như một thẻ SIM miễn phí, một phần thức uống miễn phí từ chuỗi Coffee World, và giảm 300 baht khi sử dụng Grab taxi để di chuyển. Trong suốt quá trình diễn ra chiến dịch này ở tháng 8, các nữ du khách khi đến Thái khi làm thủ tục xuất nhập cảnh sẽ được ưu tiên sử dụng dịch vụ tại các làn đường dành riêng gọi là “Pink Lanes”do Cục Xuất Nhập cảnh thiết lập để bày tỏ mối quan tâm và hỗ trợ đặc biệt dành cho nữ du khách từ ngay những giây phút đầu khi đến Thái. 
Ngoài những ưu đãi hấp dẫn trong chiến dịch “Women’s Journey Thailand”, các điểm đến từ Chiang Mai, Bangkok, Hua Hin, Samui, Phuket… đều là những địa danh du lịch gắn liền với loại hình chăm sóc sắc đẹp danh tiếng tại các dịch vụ spa đẳng cấp hàng đầu khu vực và thế giới. 
Tour sẽ gồm 2 tours là:
Tour Bangkok - Pattaya (5 ngày): giá 7.360.000đ/khách
Tour Bangkok - Pattaya -  Kanchanaburi (5 ngày): giá 9.960.000đ/khách

Tin cùng chuyên mục