Thảm án tại Cao Bằng, bắt khẩn cấp kẻ dùng xà beng sát hại 3 bà cháu

Ngày 5-4, lực lượng chức năng Công an tỉnh Cao Bằng đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Thăng Phi Hùng (36 tuổi, ở xã Lê Chung, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) để điều tra về hành vi giết người.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án

Bước đầu cơ quan công an làm rõ, vào tối 4-4, Hùng đã gây ra vụ thảm án tại thôn Nà Mẩn, xã Lê Chung làm 3 người chết.

Cụ thể, vào thời điểm trên, bà Đ.T.L. (63 tuổi, ở xóm Nà Mẩn, xã Lê Chung) đang trông 2 cháu ngoại ở nhà con gái thì đối tượng Hùng là hàng xóm sang nhà và bất ngờ dùng xà beng đập nhiều nhát vào đầu và người bà L. và 2 cháu nhỏ. Vụ việc làm bà L. tử vong tại chỗ, cháu L.V.T. (7 tuổi) tử vong trên đường đi cấp cứu, còn cháu L.M.Th.Đ. (4 tuổi) bị thương nặng được chuyển tới cấp cứu tại bệnh viện tỉnh và sau đó được chuyển về Hà Nội cấp cứu vào ngày 5-4 nhưng cũng đã tử vong trên đường chuyển viện.

Ngay sau khi biết vụ việc, lực lượng công an đã bắt giữ được đối tượng Hùng; đồng thời nhanh chóng đưa những nạn nhân bị thương đi cấp cứu và khám nghiệm hiện trường để điều tra.

Theo đại diện UBND xã Lê Chung, nghi phạm Hùng có tiền sử tâm thần và trước khi gây ra án mạng nghiêm trọng này, đối tượng đã có hành vi đập phá một số tài sản khác. Đối tượng Hùng từng có vợ và đã ly hôn. Còn gia đình nạn nhân thuộc diện đặc biệt khó khăn.

Tin cùng chuyên mục