Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có 4 người tử vong trong vụ cháy ở Quảng Ngãi

Liên quan đến vụ cháy cửa hàng kinh doanh đồ điện - đèn trang trí, số 812 đường Quang Trung, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) khiến 4 người trong một gia đình tử vong, sáng 5-6, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình các nạn nhân. 

UBND tỉnh Quảng Ngãi đã hỗ trợ 50 triệu đồng; các tổ chức hội, đoàn thể TP Quảng Ngãi hỗ trợ 51 triệu đồng để gia đình lo hậu sự.

Trước đó, lúc 0 giờ 52 ngày 5-6, cửa hàng nêu trên (cũng là nơi ở của chủ cửa hàng) xảy ra vụ hỏa hoạn. Đám cháy nhanh chóng bùng phát và lan rộng do trong nhà có nhiều vật liệu dễ cháy như bao bì, đồ nhựa... Thời điểm này, trong cửa hàng có 4 người đang mắc kẹt. Lực lượng cảnh sát PCCC-CNCH tỉnh Quảng Ngãi nhanh chóng tiếp cận hiện trường, triển khai nhiều phương án dập lửa, cứu nạn. Cảnh sát đã khống chế được đám cháy lớn, không để lửa lan rộng, tuy nhiên 4 người sống trong căn nhà bị cháy đã tử vong.

Các nạn nhân tử vong gồm: Ông Bùi Phước T. (35 tuổi), bà Bùi Thị Thu Th. (34 tuổi, vợ ông T., đang mang thai tháng thứ 6) và 2 con trai là Bùi Phước T. (6 tuổi) và Bùi Phước Đ. (3 tuổi).

Tin cùng chuyên mục