Thảm sát ở Cao Bằng: Hiếp dâm không thành, giết hại luôn 4 người

Khoảng 1 giờ sáng 7-5, Lý Đình Khánh (31 tuổi, ở cụm dân cư Kéo Chả, xóm Nà Phạc, xã Quang Trọng, huyện Thạch An, Cao Bằng) đến nhà chị Triệu Thị Ph. (34 tuổi) với ý định hiếp dâm nhưng không thành. Sau đó, Khánh đã giết hại chị Ph. cùng 3 người khác, trong đó có 2 cháu bé.

Thảm sát ở Cao Bằng: Hiếp dâm không thành, giết hại luôn 4 người ảnh 1 Lực lượng chức năng Công an tỉnh Cao Bằng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ sát hại 4 người tại cụm dân cư Kéo Chà, xóm Nà Phạc, xã Quang Trọng, huyện Thạch An

Ngày 7-5, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đã bắt giữ được đối tượng Lý Đình Khánh là nghi phạm gây ra vụ thảm án đốt nhà và giết hại 4 người, trong đó có 2 cháu bé tại cụm dân cư Kéo Chả, xóm Nà Phạc, xã Quang Trọng, Thạch An, Cao Bằng.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 1 giờ sáng 7-5, Khánh đến nhà chị Triệu Thị Ph. (34 tuổi, ở cùng cụm dân cư Kéo Chả) với ý định hiếp dâm. Lúc đó, chị Ph. cùng 2 con là Triệu Thị Kim Ngân (10 tuổi) và Triệu Quỳnh Nga (6 tuổi) đang ở nhà. Khi không thực hiện được ý đồ đồi bại, Khánh đã dùng dao chém chị Ph.

Hoảng sợ, chị Ph. chạy đến nhà em chồng là Triệu Văn Long (26 tuổi) ở cách nhà khoảng 100m kêu cứu. Lúc này, anh Long không ở nhà, chỉ có vợ là Triệu Thị Coi cùng 2 con nhỏ là cháu Triệu Văn T. (6 tuổi) và Triệu Nhật U. (2 tuổi) cùng bà nội là Lý Thị D. (86 tuổi) ở nhà.

Thấy vậy, đối tượng Khánh tiếp tục truy sát khiến chị Ph., 2 cháu T. và U. chết tại chỗ, còn bà D. bị Khánh chém trọng thương và đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Chị Coi may mắn thoát chết.

Sau khi gây ra vụ việc, Khánh quay trở lại nhà chị Ph. đập phá đồ đạc bên trong rồi đốt nhà làm cháy 2 xe máy, 1 ti vi và toàn bộ tài sản bị thiêu rụi.

Thảm sát ở Cao Bằng: Hiếp dâm không thành, giết hại luôn 4 người ảnh 2 Ngôi nhà của chị Ph.  bị đối tượng Khánh đối cháy rụi hết cùng nhiều tài sản

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc trên, chính quyền xã Quang Trọng, Công an huyện Thạch An đã huy động lực lượng và nhanh chóng bắt giữ được Khánh khi đang lẩn trốn.

Cùng ngày, chính quyền địa phương và một số cơ quan đoàn thể ở huyện Thạch An đã đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên gia đình chị Ph. và chị Coi; đồng thời thực hiện các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự, trấn an dư luận người dân địa phương.

Đối tượng Khánh từng bị xử phạt 3 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em và được ra tù vào năm 2014.

Hiện vụ giết người đang được Công an tỉnh Cao Bằng khẩn trương điều tra làm rõ để sớm xử lý đối tượng theo pháp luật.

Tin cùng chuyên mục