Thận trọng khi mua iPhone 6S giá chỉ 3,3 triệu đồng ​

iPhone 6S Lock giá 3,3 triệu đồng có thể biến thành máy quốc tế mà không cần sim ghép, chỉ cần nhập mã ICCID đang thu hút sự chú ý của cộng đồng công nghệ. Đây là model được chú ý nhất trong thị phần iPhone khoá mạng tại Việt Nam.
iPhone 6S Lock hiện đã có thể dùng như phiên bản quốc tế, không cần dùng SIM ghép
iPhone 6S Lock hiện đã có thể dùng như phiên bản quốc tế, không cần dùng SIM ghép

Là chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại uy tín, tại Di Động Việt các thiết bị iPhone cũ được phân loại rất rõ ràng, khách hàng nhận được sự tư vấn tận tình, chế độ hậu mãi vượt trội.  iPhone 6S Lock đang được bán tại Di Động Việt với giá từ 3,3 triệu, iPhone 6S quốc tế được bán với giá từ 4,3 triệu, giá trên đã bao gồm đầy đủ phụ kiện. Sản phẩm được bảo hành trong 6 tháng, bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày, dùng thử 7 ngày, bảo hành pin 1 đổi 1 trong 12 tháng.

Ông Nguyễn Đạt, đại diện của Di Động Việt cũng cảnh báo, nhiều người lợi dụng việc này, để kích hoạt những chiếc iPhone Lock và mặc nhiên gắn mác iPhone quốc tế cho chúng rồi bán với giá cao hơn. 
Thận trọng khi mua iPhone 6S giá chỉ 3,3 triệu đồng ​ ảnh 1 Cách để nhận biết điện thoại iPhone 6S Lock “hô biến” thành quốc tế
Để không bị nhầm iPhone Lock sử dụng mã ICCID và iPhone quốc tế thật, bộ phận kỹ thuật của chuỗi cửa hàng Di Động Việt đưa ra cách phân biệt iPhone 6S Lock biến thành quốc tế sau khi sử dụng mã ICCID “thần thánh”và bản quốc tế thường. Đó chính là xóa toàn bộ dữ liệu và cài đặt trên máy hay còn được gọi với thuật ngữ là "Reset dòng 2"

Trên chiếc iPhone, bạn truy cập vào Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Đặt lại (Reset) > Xóa toàn bộ dữ liệu và cài đặt (Erase all content and settings).  Sau khi thực hiện thao tác trên, nếu máy bạn là quốc tế thì vẫn sẽ tiếp tục sử dụng bình thường, còn nếu máy bạn vốn là hàng lock thì sẽ bị không nhận SIM (văng Active) ngay lập tức. Người dùng cần nắm được mẹo nhận biết chính xác thiết bị iPhone mình mua để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.  

Ngoài iPhone 6S Lock, độc giả có thể tìm hiểu thêm về các dòng đáng mua, bán chạy trong tháng 7 tại Di Động Việt như iPhone 6 quốc tế giá từ 3,5 triệu, iPhone 6 Plus từ 5,1 triệu, iPhone 6S giá từ 3,5 triệu, iPhone 6S Plus giá từ 5,7 triệu đồng, iPhone 6 Lock giá từ 2,3 triệu, iPhone 6 Plus Lock giá từ 3,8 triệu.

Tin cùng chuyên mục