Thanh Hóa: Bắt giữ 11 đối tượng hỗn chiến trong đêm khiến 1 người tử vong

Chiều 15-9, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đã điều tra, bắt giữ 11 đối tượng hỗn chiến trong đêm khiến 1 người tử vong.
11 đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Công an Thanh Hóa

Theo báo cáo điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ 30 ngày 13-9, do mâu thuẫn bột phát, Nguyễn Tùng Dương (17 tuổi, trú phố Trịnh Khả, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) cùng 10 đối tượng khác đã mang theo dao, vỏ chai bia chạy xe máy đuổi theo, đánh nhau với nhóm của N.Đ.A. (24 tuổi, trú phố Trần Xuân Soạn, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa).

Trong lúc đuổi đánh nhau, Nguyễn Tùng Dương đã dùng một con dao nhọn dài khoảng 50cm phóng trúng đầu N.Đ.A. khiến anh này trọng thương và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sự việc nhóm thanh niên tập trung đông người, đuổi đánh nhau gây án mạng trong khi TP Thanh Hóa đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 đã vi phạm quy định phòng chống dịch, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Chính vì vậy, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình Sự nhanh chóng điều tra, làm rõ.

Ngay trong đêm 13, rạng sáng 14-9, Phòng Cảnh sát Hình Sự đã xác minh được nhóm đối tượng Nguyễn Tùng Dương, công tác truy xét, bắt giữ đã nhanh chóng được triển khai. Tại cơ quan công an, Dương và 10 đối tượng trong nhóm đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tin cùng chuyên mục