Thanh Hóa công bố logo và slogan du lịch “Hương sắc bốn mùa”

Chiều 11-3, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức công bố biểu trưng và khẩu hiệu du lịch, phát động chương trình kích cầu du lịch năm 2022 và đón khách quốc tế đến Thanh Hóa.

 

Logo và slogan của du lịch Thanh Hóa

Biểu trưng (logo) du lịch tỉnh Thanh Hóa là sự kết hợp hài hòa hình ảnh của nụ cười, Thành nhà Hồ, hòn Trống Mái, chim hạc, mái đình, ruộng bậc thang, mái chèo, cánh diều và cánh sóng. Tổng thể logo toát lên nét vui tươi qua biểu tượng nụ cười thân thiện, mến khách của con người xứ Thanh.

Với khẩu hiệu (slogan) “Hương sắc bốn mùa”, Thanh Hóa khẳng định về sự đa dạng, phong phú của tài nguyên du lịch, đồng thời cũng là lời mời chào, khích lệ du khách muôn phương đến khám phá và trải nghiệm du lịch xứ Thanh vào mọi thời điểm trong năm.

Thanh Hóa công bố logo và slogan du lịch “Hương sắc bốn mùa” ảnh 2 Lễ công bố logo và slogan du lịch Thanh Hóa

Trong giai đoạn 2016 - 2020, du lịch Thanh Hóa đã gặt hái nhiều thành công, tạo cơ sở để tỉnh Thanh Hóa đề ra mục tiêu tổng quát, phấn đấu đến năm 2025, du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, là trung tâm du lịch động lực của vùng Bắc Trung bộ và thuộc nhóm các địa phương có ngành du lịch phát triển của cả nước.

Tỉnh Thanh Hóa phấn đấu, trong giai đoạn 2021-2025 đón được 68,989 triệu lượt khách, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 16,9%/năm; trong đó khách quốc tế là 3,178 triệu lượt, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 88,7%/năm. Tổng thu từ du lịch đạt 161.235,8 tỷ đồng, trong đó tổng thu từ khách quốc tế là 1.257,7 triệu USD.

Tin cùng chuyên mục