Thanh niên TPHCM mang trí tuệ, bản lĩnh đến Đại hội Đoàn TNCS HCM toàn quốc

 Tối 7-12, đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, đã có buổi gặp gỡ, động viên, giao nhiệm vụ cho đoàn đại biểu thành phố tham dự Đại hội Đoàn TNCS HCM toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022. 
Đồng chí Võ Thị Dung với các đại biểu dự Đại hội Đoàn TNCS HCM toàn quốc tại buổi gặp gỡ
Đồng chí Võ Thị Dung với các đại biểu dự Đại hội Đoàn TNCS HCM toàn quốc tại buổi gặp gỡ
Cùng dự có đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy TPHCM. Thay mặt đoàn đại biểu, anh Phạm Hồng Sơn, Bí thư Thành đoàn TNCS TPHCM, giới thiệu các đại biểu và lịch trình tham dự đại hội. Trong kỳ đại hội này, TPHCM có 34 đại biểu, trong đó có 12 nữ, tham dự. 
Thay mặt Thường vụ Thành ủy, thông qua đoàn đại biểu, đồng chí Võ Thị Dung gửi tình cảm thân thương, lời chúc thắng lợi, thành công đến đại hội. Đồng chí Võ Thị Dung đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như tinh thần trách nhiệm của các đại biểu thanh niên TPHCM. “Tôi rất vui khi các bạn đều có kinh nghiệm, kiến thức, bản lĩnh để đại diện tiếng nói, mang niềm tin, trí tuệ của thanh niên TPHCM đến đại hội.
Đây vừa là vinh dự, vừa là trọng trách lớn đối với các bạn. Các bạn cần quán triệt sự thành công của Đại hội Đoàn thành phố để đóng góp vào sự thành công lớn của Đại hội Đoàn TNCS HCM toàn quốc sắp tới. Tiếp tục góp phần đóng góp cho sự phát triển lớp thanh niên trong tình hình mới. Tôi mong các đồng chí quan tâm, phát huy truyền thống của Đảng bộ, nhân dân TPHCM trong kỳ đại hội sắp tới. Bên cạnh đó, các bạn cần chuẩn bị sức khỏe tốt nhất, trong đại hội thể hiện sự khiêm tốn, cầu thị, tính đoàn kết để Thành phố mang tên Bác để lại dấu ấn tại đại hội”, đồng chí Võ Thị Dung nhắn gửi. 
Dự kiến Đại hội Đoàn TNCS HCM toàn quốc sẽ diễn ra trong 3,5 ngày, từ ngày 10 đến 13-12-2017, với 6 phiên họp. Với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Việt Nam tiên phong, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo, phát triển”, đại hội sẽ có 1.000 đại biểu là cán bộ, đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 6,4 triệu đoàn viên và gần 24 triệu thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước tham dự. 

Tin cùng chuyên mục