Thế giới di động bán độc quyền Nokia C1

HMD Global - công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, cho hay chiếc Nokia C1 được bán độc quyền tại Thế giới di động.
Nokia C1 là chiếc di động 3G giá rẻ
Nokia C1 là chiếc di động 3G giá rẻ

Nokia C1 sở hữu kích thước màn hình hình 5.45 inch, người dùng có thể thoải mái xem các video yêu thích hoặc chơi game, nghe nhạc dễ dàng. Nokia C1 với dung lượng ứng dụng nhẹ hơn và ít chiếm không gian bộ nhớ, giúp có nhiều không gian lưu trữ hơn trên máy, lên đến 3.000 bài hát hoặc lưu trữ video thời lượng 24 tiếng.

Thế giới di động bán độc quyền Nokia C1 ảnh 1 Nokia C1 được trang bị Android 9 Pie (phiên bản Go)

Dù thuộc phân khúc tầm thấp nhưng Nokia C1 vẫn được trang bị nút Google Assistant – một tính năng hiện đại giúp người dùng giao tiếp dễ dàng hơn với cô trợ lý ảo này trong các thao tác thường ngày. 

Với camera trước 5MP và đèn flash, Nokia C1 giúp người dùng có được bức ảnh hoàn hảo ngay cả khi trời tối cũng như thực hiện các cuộc gọi video thoải mái bất kể là ngày hay đêm. Nokia C1 còn cho phép người dùng xem và chỉnh sửa offline với Gallery Go, đây là một thư mục lưu trữ hình ảnh tiện lợi, không chiếm nhiều dung lượng và được tối ưu trên smartphone. 

Tin cùng chuyên mục