Nga: Thêm một vụ đánh bom kép, 12 người thiệt mạng

Trong khi giới chức và người dân Nga chưa hết bàng hoàng về hai vụ đánh bom tại ga tàu điện ngầm thủ đô Mátxcơva khiến 39 người thiệt mạng và hơn 70 người bị thương, thì trưa nay, 31-3, hai vụ đánh bom mới đã xảy ra tại nước Cộng hòa tự trị Dagestan thuộc Nga khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và 23 người bị thương.
Nga: Thêm một vụ đánh bom kép, 12 người thiệt mạng

(SGGPO).- Trong khi giới chức và người dân Nga chưa hết bàng hoàng về hai vụ đánh bom tại ga tàu điện ngầm thủ đô Mátxcơva khiến 39 người thiệt mạng và hơn 70 người bị thương, thì trưa nay, 31-3, hai vụ đánh bom mới đã xảy ra tại nước Cộng hòa tự trị Dagestan thuộc Nga khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và 23 người bị thương.

Hiện trường vụ nổ bom.

Hiện trường vụ nổ bom.

Hai vụ đánh bom liều chết xảy ra vào lúc 11 giờ 45 phút và 12 giờ 5 phút trưa nay tại thị trấn Kizlyar, cách tòa nhà Bộ Nội vụ Dagestan và Cơ quan An ninh liên bang khoảng 300 mét. Nguồn tin từ cảnh sát địa phương, một vụ nổ do kẻ đánh bom liều chết đã ngụy trang làm cảnh sát thực hiện.

Chiếc xe hơi sau vụ nổ

Chiếc xe hơi sau vụ nổ

Thông tin ban đầu cho biết vụ nổ đầu tiên phát nổ từ một chiếc ô tô chất đầy thuốc nổ. Trong khi các cảnh sát đang tiến hành điều tra hiện trường vụ nổ thứ nhất thì một kẻ đánh bom liều chết đã ngụy trang làm cảnh sát để thực hiện vụ nổ thứ hai khiến những cảnh sát có mặt tại hiện trường đều thiệt mạng.

Bộ trưởng Nội vụ Nga Rashid Nurgaliyev ra lệnh tăng cường an ninh tại các tòa nhà quan trọng và khu vực đông người sau vụ nổ tại Dagestan.

Chưa có thông tin về mối liên quan giữa 2 vụ đánh bom trên và ở Mátxcơva hôm 29-3.

B.N (Theo RIA Novosti)

Thông tin liên quan:

>> Hiến máu giúp các người bị thương trong vụ đánh bom tàu điện ngầm ở Mátxcơva

>> Vụ khủng bố ở Nga: Mátxcơva để tang tưởng niệm các nạn nhân

>> Tổ chức ly khai Tresnia nhận trách nhiệm vụ khủng bố ở Matxcơva

>> Đánh bom rúng động Mátxcơva

Tin cùng chuyên mục