Kết quả giám định sơ bộ: Thủ phạm bắn ông B.Nemtsov là Zaur Dadaev

Theo hãng thông tấn Interfax của Nga, dựa theo các kết quả giám định pháp y mà cơ quan thực thi luật pháp đưa ra, kẻ trực tiếp bắn cựu Phó Thủ tướng Nga Boris Nemtsov là Zaur Dadaev, từng là phó chỉ huy lữ đoàn Sever của Chechnya. Tuy nhiên, nguồn tin trên lưu ý rằng đây là kết luận ban đầu và chỉ có thể khẳng định 100% khi tìm thấy vũ khí của kẻ giết người.
Kết quả giám định sơ bộ: Thủ phạm bắn ông B.Nemtsov là Zaur Dadaev

(SGGPO).- Theo hãng thông tấn Interfax của Nga, dựa theo các kết quả giám định pháp y mà cơ quan thực thi luật pháp đưa ra, kẻ trực tiếp bắn cựu Phó Thủ tướng Nga Boris Nemtsov là Zaur Dadaev, từng là phó chỉ huy lữ đoàn Sever của Chechnya. Tuy nhiên, nguồn tin trên lưu ý rằng đây là kết luận ban đầu và chỉ có thể khẳng định 100% khi tìm thấy vũ khí của kẻ giết người.

Zaur Dadaev

Dadayev trước đó cũng đã thừa nhận có liên quan đến vụ ám sát này. Các cơ quan bảo vệ luật pháp cũng đã ghi được một số cuộc liên lạc ra nước ngoài của những đối tượng tình nghi sát hại ông Nemtsov, vì vậy không loại trừ khả năng vụ án được lên kịch bản từ bên ngoài.

Trong chiến dịch đặc biệt ở quận Shelkovsk ngày 9-3, các nhân viên điều tra đã bắt thêm 2 đối tượng tình nghi tại Chechnya có liên quan đến vụ sát hại ông Nemtsov, nâng tổng số nghi can bị bắt trong vụ sát hại ông Nemtsov lên con số 7. 

        Hạnh Chi  

>> Nga gia hạn tạm giam 5 nghi can trong vụ sát hại ông Nemtsov

>> Bắt 2 nghi can liên quan tới vụ sát hại ông Boris Nemtsov

>> Nhân chứng vụ sát hại cựu Phó Thủ tướng Nemtsov đã trở về Ukraine

>> Kết quả điều tra sơ bộ vụ sát hại cựu Phó Thủ tướng Boris Nemtsov

>> Cựu Phó Thủ tướng Nga Boris Nemtsov bị sát hại

Tin cùng chuyên mục