Tìm thấy mảnh vỡ nghi của máy bay MH370 ở Mauritius

Ngày 2-4, truyền thông địa phương đưa tin một cặp vợ chồng người Pháp đã phát hiện những mảnh vỡ nghi là của chiếc máy bay mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines bị mất tích hơn 2 năm trước của hãng hàng không Malaysia Airlines trên đảo Rodrigues - vùng tự trị của nước CH Mauritius, cách quốc gia này 500 km về phía Đông Bắc.
Tìm thấy mảnh vỡ nghi của máy bay MH370 ở Mauritius

(SGGPO).- Ngày 2-4, truyền thông địa phương đưa tin một cặp vợ chồng người Pháp đã phát hiện những mảnh vỡ nghi là của chiếc máy bay mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines bị mất tích hơn 2 năm trước của hãng hàng không Malaysia Airlines trên đảo Rodrigues - vùng tự trị của nước CH Mauritius, cách quốc gia này 500 km về phía Đông Bắc.

Cặp đôi trên đã phát hiện các mảnh vỡ máy bay hôm 30-3 và thông báo với quản lý khách sạn. Sau đó, vụ việc này đã được báo cho cảnh sát địa phương.

Mảnh vỡ được cho là các bộ phận bên trong của một chiếc máy bay song chưa thể xác định nó có phải của MH370 hay không.

Nó có thể là một bộ phận trong khoang máy bay MH370. Chuyên gia thuộc Nhóm MH370 Độc lập, Don Thompson, đã xem hình ảnh mảnh vỡ và cho biết nó có thể đến từ buồng hạng thương gia của máy bay Boeing 777, News Limited đưa tin.

Mảnh vỡ được tìm thấy ở Mauritius. Ảnh: CNN

Thông tin và hình ảnh về mảnh vỡ nghi là của máy bay MH370 tìm thấy tại đảo Rodrigues đã xuất hiện khá nhiều trên các trang mạng xã hội, tuy nhiên giới chức Mauritius vẫn chưa đưa ra thông báo nào liên quan đến vụ việc trên.

Trước đó, các mảnh vỡ nghi là của chiếc máy bay MH370 cũng đã được tìm thấy trên đảo Reunion của Pháp trên Ấn Độ Dương, gần Mauritius và khu vực bờ biển Mozambique.

Trần Vũ

>> Mảnh vỡ máy bay ở Mozambique có thể thuộc MH370

>> Mảnh vỡ tìm thấy ở Mozambique thuộc về máy bay MH370

>> Thêm mảnh vỡ nghi của MH370 được tìm thấy ở Mozambique

Tin cùng chuyên mục