Thêm 5 điểm trường mới dành cho trẻ em vùng cao

Ngày 21-4, Công ty Cổ phần Stavian Hóa chất phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và các Tỉnh đoàn Lai Châu, Điện Biên, Sơn La đã khánh thành 5 điểm trường học mới cho các em học sinh vùng cao trước thềm khai giảng năm học mới 2022 – 2023.

Cụ thể là điểm trường Pú Đao thuộc - Trường Mầm non Si Pa Phìn (tỉnh Điện Biên) với quy mô xây dựng 1 phòng học, 1 phòng công vụ. Riêng với điểm trường Mậu Xá – Trường Mầm non 19/5 Phổng Lập và điểm trường Huổi Hiểu – Trường Mầm non Mường Chùm (tỉnh Sơn La)  có quy mô xây dựng là 1 phòng học và 1 nhà vệ sinh.

Điểm trường Phiên Lằn – Trường Tiểu học Nậm Chà (tỉnh Lai Châu) với quy mô xây dựng 2 phòng học. Và cuối cùng là điểm trường Đo Luông – Trường Mầm non Nậm Hăn (tỉnh Lai Châu) với quy mô xây dựng 1 phòng học. 

Thêm 5 điểm trường mới dành cho trẻ em vùng cao ảnh 1

Bà Vũ Thùy Linh – Giám đốc Truyền thông và Quan hệ Công chúng Stavian Chemical chia sẻ, các dự án trường học được xây dựng kiên cố bằng những vật liệu thân thiện với môi trường và được trang bị đầy đủ thiết bị điện và ánh sáng, đảm bảo chất lượng học tập cho các em học sinh. Hiện tổng giá trị đầu tư hơn 1 tỷ đồng, cả 5 điểm trường đều được đầu tư. Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Dự án Sức Mạnh 2000 và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, góp phần cải thiện chất lượng giáo dục vùng cao và mang tới một môi trường học tập an toàn và lành mạnh cho các em học sinh nơi đây. 

Cũng tại các buổi lễ khánh thành, Stavian Chemical đã trao tặng đồ dùng học tập, sách vở và đồ chơi cho các em học sinh tại 05 điểm trường tài trợ.

Trước đó, Stavian Chemical đã đồng hành cùng Chiến dịch Điều ước cho em. Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi hoạt động cộng đồng của Stavian Chemical trong năm 2022.

Tin cùng chuyên mục