Thêm bệnh viện thẩm mỹ chất lượng cao tại TPHCM

Ngày 1-3-2022, thêm một bệnh viện thẩm mỹ chất lượng cao chính thức có mặt tại TPHCM với đội ngũ chuyên hàng đầu, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, làm đẹp chất lượng.
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc chính thức có mặt tại 218 Điện Biên Phủ, quận 3, TPHCM
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc chính thức có mặt tại 218 Điện Biên Phủ, quận 3, TPHCM

Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc TPHCM tọa lạc tại vị trí đắc địa: số 218 Điện Biên Phủ, quận 3, TPHCM. Đây được xem là tuyến đường đẹp nhất nhì quận 3 và là kết nối giao thương tới các tuyến đường: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lê Quý Đôn,..

Với diện tích lên đến gần 6.000m2, gồm 7 tầng. Trong đó, mỗi tầng sẽ là một chuyên khoa riêng biệt như: Khoa khám bệnh, cận lâm sàng, phẫu thuật thẩm mỹ, khoa dược, khu lưu bệnh.

Đặc biệt, các khoa phòng được bố trí rộng rãi, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe trong y tế, vừa đảm bảo an toàn vô khuẩn, vừa đem lại sự tiện nghi, yên tĩnh, phù hợp với đặc trưng công tác điều trị và phẫu thuật làm đẹp.

Giờ đây, các tín đồ yêu thích làm đẹp tại phía Nam nói riêng và cả nước nói chung đã có thêm một địa chỉ làm đẹp chất lượng cao, hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại

Để mang đến những dịch vụ thẩm mỹ an toàn và hiệu quả cho khách hàng, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã đẩy mạnh đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc tân tiến bậc nhất, phòng mổ vô khuẩn hiện đại một chiều. Đây là hệ thống phòng mổ hiện đại có khả năng khử khuẩn và lọc khí tối tân, cấp khí tươi cho phòng mổ giúp người bệnh tránh được nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật và bình phục tốt hơn trong thời gian hậu phẫu, hạn chế những tổn thương không đáng có.

Mỗi phòng mổ đều được trang bị hệ thống cách âm, đèn mổ, bàn mổ và các dụng cụ hỗ trợ ca mổ tiên tiến nhất của các hãng thiết bị y tế danh tiếng như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,..

Hơn nữa, Thu Cúc còn độc quyền tiếp nhận các công nghệ làm đẹp tiên tiến, bậc nhất trên thế giới: Công nghệ hút mỡ Vaser Lipo hàng đầu của Mỹ, công nghệ trẻ hóa da Thermage, công nghệ IPL, ánh sáng Blue light, công nghệ Laser… trong điều trị thẩm mỹ da. Đây là những công nghệ đã được FDA Hoa Kỳ công nhận về hiệu quả và độ an toàn.

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc luôn lấy an toàn là tiêu chí hàng đầu, công nghệ tiên tiến làm thế mạnh, dịch vụ 5 sao là tiêu chuẩn và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm làm cốt lõi.

Theo đó, các bác sĩ, chuyên gia Thẩm mỹ tại Thu Cúc 100% đều được đào tạo bài bản với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, giúp tối đa sự an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, đồng thời dễ dàng xử lý các vấn đề phát sinh nhanh chóng và thành công nhất.

Dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

Tại bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, toàn bộ điều dưỡng, kỹ thuật viên đều được huấn luyện bài bản về nghiệp vụ y tế, kỹ năng giao tiếp, thái độ phục vụ. 

Khách hàng được đón tiếp và phục vụ theo đúng quy trình rất chuyên nghiệp như: Đặt lịch, đón tiếp và thăm khám miễn phí, hướng dẫn và chăm sóc sau phẫu thuật, tri ân khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp
Đặc biệt, tại sự kiện khai trương 2 bệnh viện viện thẩm mỹ, Thu Cúc dành tặng khách hàng ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay với: 2022 suất siêu đặc biệt, 218 suất miễn phí 100% làm đẹp với các dịch vụ đại phẫu như: cắt mí, nâng mũi, nâng ngực cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác với tổng giá trị quà tặng lên tới 22 tỷ đồng. 

Với tất cả các yếu tố hàng đầu nêu trên cùng phương châm “Vì phụ nữ Việt”, bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc mong muốn được mang lại những giây phút hài lòng nhất đến từng khách hàng ngay từ những bước chân đầu tiên tiến vào bệnh viện, xứng đáng là Bệnh viện Thẩm mỹ chất lượng cao tại TPHCM. 

BỆNH VIỆN THẨM MỸ THU CÚC

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, quận3, TP HCM

Cơ sở HN: 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website:https://thammythucuc.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

Tin cùng chuyên mục