Thêm chi nhánh CEP tại Long Xuyên phục vụ người dân khó khăn

Tổ chức Tài chính vi mô CEP phối hợp Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang khai trương chi nhánh CEP Long Xuyên. Đây cũng là chi nhánh thứ 11 của CEP tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long và là chi nhánh thứ 36 của CEP. 

Tổng Giám đốc CEP Nguyễn Thị Hoàng Vân cho biết, Chi nhánh Long Xuyên được thành lập tại tỉnh An Giang để mở rộng phạm vi phục vụ công nhân lao động nghèo trên địa bàn tỉnh. Theo đó, chi nhánh hoạt động trên địa bàn thành phố Long Xuyên và các huyện lân cận thuộc tỉnh An Giang như các huyện: Châu Thành, Thoại Sơn, Chợ Mới. 

CEP đưa vốn đến lao động khó khăn tại Long Xuyên
Khách hàng của chi nhánh là công nhân, lao động nghèo và người có thu nhập thấp có nhu cầu vốn để thực hiện các hoạt động tăng thu nhập, học tập nâng cao trình độ chuyên môn tay nghề, cải thiện điều kiện nhà ở, cải thiện môi trường và điều kiện cuộc sống gia đình. Chi nhánh CEP Long Xuyên còn hỗ trợ khách hàng thông qua các chương trình phát triển cộng đồng như: cấp học bổng, trao tặng và xây sửa nhà, tặng thẻ bảo hiểm y tế, huấn luyện đào tạo nghề, hỗ trợ tài chính khẩn cấp. Hoạt động chi nhánh CEP sẽ góp phần cùng chính quyền địa phương đẩy lùi nạn cho vay nặng lãi và các tệ nạn xã hội, tạo mối quan hệ chặt chẽ trong các cộng đồng dân cư, tập hợp người lao động vào các nghiệp đoàn ngành nghề. 

Dịp này, chi nhánh mới đã trao vốn đến 15 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn. 

Tin cùng chuyên mục