Thêm cơ hội cho nhà làm phim ngắn

Tiếp nối thành công của phần 1, khóa học On The Reel Film Lab tiếp tục thực hiện một chuỗi phiên trò chuyện về phát hành phim ngắn và nguồn tài nguyên hỗ trợ cho các nhà làm phim ngắn ở các liên hoan phim (LHP). 

Chương trình gồm 3 buổi hội thảo được tổ chức trực tuyến lúc 14 giờ các ngày 21, 22 và 23-3 trên nền tảng Zoom. Mỗi buổi hội thảo là cuộc trò chuyện, thảo luận, chia sẻ của khách mời về hành trình cũng như trải nghiệm của họ qua các giải thưởng, chương trình và LHP; cung cấp kiến thức cơ bản giúp ích cho việc tự định hướng dự án đầu tay và xây dựng sự nghiệp làm phim của các nhà làm phim trẻ. 

Các chủ đề và diễn giả tham gia hội thảo gồm: “Quảng bá phim và nộp phim đến các LHP” cùng nhà làm phim kiêm tác giả sách Clarissa Jacobson, “Phim ngắn và trại sáng tác Short Form Station tại LHP quốc tế Berlin” cùng nhà quản lý văn hóa về phim và LHP Sarah Schlüssel…

On The Reel Film Lab 2 do UNESCO và Trung tâm Hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD) - Hội Điện ảnh Việt Nam tổ chức, với sự đồng hành của Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, Phái đoàn Wallonie - Bruxelles (Bỉ) tại Việt Nam, HK Film, WallSound, Hanoi Grapevine và Colab Vietnam.

Tin cùng chuyên mục