Thêm hỗ trợ cho cụ bà nuôi 3 cháu mồ côi

Gia đình bà Rah Lan Ngang vừa nhận thêm 8 triệu đồng từ bạn đọc Báo SGGP hỗ trợ. Qua 2 đợt, bạn đọc báo đã hỗ trợ cho gia đình bà 23,5 triệu đồng.
Thêm hỗ trợ cho cụ bà nuôi 3 cháu mồ côi ảnh 1 Trao tiền hỗ trợ cho bà Rah Lan Ngang

Đại diện Báo SGGP vừa phối hợp với UBND xã Ia Glai, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai tiếp tục trao thêm 8 triệu đồng của bạn đọc hỗ trợ cho gia đình bà Rah Lan Ngang (làng Yon Tok, xã Ia Glai).  

Đây là lần thứ 2 bạn đọc báo hỗ trợ cho gia đình bà. Trước đó, bạn đọc Báo SGGP đã hỗ trợ cho gia đình bà 15,5 triệu đồng.

Bà Rah Lan Ngang là nhân vật trong bài viết “Hoàn cảnh đáng thương của 3 cháu bé mồ côi” đăng trên Báo SGGP số ra ngày 10-6-2022. Năm 2021, con gái bà Ngang mất, con rể cũng bỏ đi, để lại 3 cháu ngoại cho bà nuôi nấng, chăm sóc. 

Bà Ngang tuổi đã cao, sức khỏe yếu, không thể làm việc nặng để kiếm tiền, nên mọi chi phí nuôi các cháu đều trông chờ vào khoản hỗ trợ hộ nghèo của Nhà nước. Vì vậy cuộc sống của 4 bà cháu khốn khó trăm bề. 

Tại buổi trao tiền hỗ trợ, bà Nguyễn Thị Đôi Hoa, Phó Chủ tịch UBND xã Ia Glai thay mặt gia đình cảm ơn Báo SGGP cùng bạn đọc báo đã quan tâm, giúp đỡ cho gia đình bà Ngang. Bà Hoa nhấn mạnh sự giúp đỡ này có ý nghĩa rất lớn trong việc giúp gia đình có thêm kinh phí nuôi các cháu thơ dại. 

Ông Siu Pênh, Trưởng thôn Yon Tok cho biết, gia đình bà Ngang khá khó khăn nên mọi sự giúp đỡ đều có ý nghĩa lớn đối với gia đình.

Tin cùng chuyên mục