Đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các chủ doanh nghiệp với đầy đủ các tính năng từ rút tiền mặt, thanh toán tại POS, thanh toán trả góp với lãi suất thấp, miễn phí lãi trong 50 ngày, đáp ứng các nhu cầu chi tiêu phục vụ các hoạt động kinh doanh.
Theo đó, các chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa đang sử dụng dịch vụ của NextPay có thể tiếp cận nguồn tín dụng của Sacombank thông qua việc phát hành thẻ tín dụng nội địa Napas. Hiện Napas đã hoàn thành triển khai thẻ tín dụng nội địa với 10 tổ chức thành viên gồm Agribank, VietinBank, ACB, Baoviet Bank, HDBank, Sacombank, VietcapitalBank, Vietbank, NamABank và Công ty Tài chính VietCredit. Thời gian tới, Napas tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các ngân hàng và đối tác để xây dựng các sản phẩm đặc thù để thẻ tín dụng nội địa trở thành công cụ tài chính, thanh toán dễ tiếp cận đối với doanh nghiệp cũng như khách hàng cá nhân.
Các tin, bài viết khác
-
Nam A Bank - ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ JCB Platinum
-
Giá trị phát hành trái phiếu riêng lẻ giảm
-
VietinBank “thắng lớn” tại các hạng mục giải thưởng của The Asian Banker
-
Vàng SJC quay đầu tăng 800.000 đồng/lượng trong chiều ngày 4-8
-
VietinBank đón nhận 2 giải thưởng do JPMorgan trao tặng
-
Nam A Bank giới thiệu nhiều công nghệ ưu việt tại “Ngày chuyển đổi số” ngành ngân hàng
-
VietinBank - Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2022
-
Giá vàng SJC tăng lên 68,4 triệu đồng/lượng trong ngày 2-8
-
VietinBank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho trường học
-
Vốn hoá sàn HoSE “bốc hơi” 1,01 triệu tỷ đồng trong 7 tháng đầu năm