Thêm kênh tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas), Ngân hàng Sacombank và Công ty trung gian thanh toán NextPay vừa ký hợp tác về hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa thông qua thẻ tín dụng nội địa.

Đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các chủ doanh nghiệp với đầy đủ các tính năng từ rút tiền mặt, thanh toán tại POS, thanh toán trả góp với lãi suất thấp, miễn phí lãi trong 50 ngày, đáp ứng các nhu cầu chi tiêu phục vụ các hoạt động kinh doanh.

Theo đó, các chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa đang sử dụng dịch vụ của NextPay có thể tiếp cận nguồn tín dụng của Sacombank thông qua việc phát hành thẻ tín dụng nội địa Napas. Hiện Napas đã hoàn thành triển khai thẻ tín dụng nội địa với 10 tổ chức thành viên gồm Agribank, VietinBank, ACB, Baoviet Bank, HDBank, Sacombank, VietcapitalBank, Vietbank, NamABank và Công ty Tài chính VietCredit. Thời gian tới, Napas tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các ngân hàng và đối tác để xây dựng các sản phẩm đặc thù để thẻ tín dụng nội địa trở thành công cụ tài chính, thanh toán dễ tiếp cận đối với doanh nghiệp cũng như khách hàng cá nhân.

Tin cùng chuyên mục