Thêm một người bị lũ cuốn khi lội qua sông

Tối 2-12, ông Huỳnh Thương - Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, trên địa bàn huyện vừa có thêm một người bị lũ cuốn trôi khi lội qua sông.

* Lội qua suối, một công nhân bị lũ cuốn mất tích

(SGGPO).- Tối 2-12, ông Huỳnh Thương - Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, trên địa bàn huyện vừa có thêm một người bị lũ cuốn trôi khi lội qua sông.

Theo đó, nạn nhân là anh Phạm Văn Phiên (sinh năm 2001, ở thôn Nước Chạch, xã Ba Xa, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi). Vào lúc 11 giờ ngày 2-12, trong lúc đi làm rẫy về, anh Phiên cùng hai người khác cùng xóm băng qua sông Re để về nhà thì bị nước cuốn trôi, 2 người đi cùng một người băng qua được sông, còn 1 người quay trở lại nên thoát nạn.

Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm. Do trên địa bàn huyện mưa lớn những ngày nay, nước sông lên cao nên việc tìm kiếm rất khó khăn.

Như báo SGGP đã đưa tin trước đó, ngày 30-11, anh Nguyễn Đức Trọng (ở huyện Sơn Tịnh) công nhân thi công thủy điện Đắk Re bị nước cuốn trôi khi lội qua suối Nước Chạch, xã Ba Xa, huyện Ba Tơ để về nhà đến nay vẫn chưa tìm thấy.

Nguyễn Đắc Thành
 

Tin cùng chuyên mục