Thêm tiện dụng cho người tiêu dùng

Theo thông tin từ Sở Công thương TPHCM, nhiều hệ thống phân phối đang triển khai rộng hình thức bán hàng thương mại điện tử nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu và sự tiện lợi cho người tiêu dùng, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp. 
App Saigon Co.op rất dễ thao tác trên điện thoại
App Saigon Co.op rất dễ thao tác trên điện thoại

Ông Nguyễn Anh Đức, Tổng Giám đốc Saigon Co.op, cho biết ở phương diện là một nhà bán lẻ, cách Saigon Co.op đóng góp thiết thực nhất cho công cuộc chung tay chống dịch là đảm bảo đủ trữ lượng nhu yếu phẩm cho nhiều tháng tiếp theo. Đồng thời có phương án cung cấp đều đặn trữ lượng này ra thị trường với giá cả tốt nhất, góp phần điều tiết, ổn định giá cả thị trường. Từ đó, góp phần hạn chế tối đa việc khan hiếm, đẩy giá hàng hóa. Hai mục tiêu quan trọng mà hiện nay Saigon Co.op tập trung nguồn lực thực hiện là đảm bảo nguồn hàng hóa giá tốt và đảm bảo môi trường mua sắm an toàn cho người dân.

Bên cạnh kích hoạt các phương án đảm bảo an toàn cho môi trường mua sắm tại từng siêu thị, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra cũng khuyến khích khách hàng mua sắm trực tuyến, đặt hàng qua điện thoại. Riêng khách hàng tại TPHCM có thể mua hàng qua ứng dụng di động App Saigon Co.op dễ dàng tải tại các kho ứng dụng, hoặc có thể đặt hàng đơn giản bằng cách gọi điện thoại tới tổng đài 028.44558899 sẽ được hẹn giao hàng tận nơi. 

Đặc biệt, với app Saigon Co.op được thiết kế đơn giản, hình ảnh hàng hóa rõ ràng đi cùng giá sản phẩm, kết hợp chính sách giảm giá, khuyến mãi được áp dụng trực tiếp trên từng sản phẩm đã giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng và lựa chọn hàng hóa.

Chị Nguyễn Thị Hà, ngụ đường Tạ Quang Bửu, phường 5 quận 8, chia sẻ, vốn không rành công nghệ nhưng việc thiết kế app Saigon Co.op đơn giản đã giúp tôi mua hàng rất dễ dàng. Chỉ cần đăng ký tên, số điện thoại và địa chỉ một lần. Sau đó, nếu muốn mua hàng thì chỉ việc vào app Saigon Co.op, chọn sản phẩm cần mua, hệ thống sẽ hỗ trợ giao hàng đến tận nhà.

Hơn nữa, hệ thống sẽ tự động xác định địa điểm của mình gần với siêu thị nào nhất, rút ngắn thời gian giao hàng. Hiện Saigon Co.op đã trở thành thương hiệu quen thuộc của người dân thành phố và người tiêu dùng cả nước với hơn 1.000 điểm bán hàng trên cả nước. 

Tin cùng chuyên mục