Thi công sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện miễn phí hưởng ứng Giờ trái đất

Để hưởng ứng Chương trình Giờ trái đất năm 2018, Tổng công ty Điện lực TPHCM đã triển khai và thực hiện nhiều hoạt động để hưởng ứng Chương trình. 
Tổng công ty Điện lực TPHCM thực hiện nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất
Tổng công ty Điện lực TPHCM thực hiện nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất
Theo đó, Tổng công ty sẽ tham gia tắt đèn chiếu sáng không cần thiết tại trụ sở làm việc của Tổng công ty và các đơn vị trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ trái đất từ 20giờ 30 đến 21giờ 30 ngày 24-3-2018. 
đồng thời, vận động toàn thể CB-CNV Tổng công ty và gia đình tích cực hưởng ứng, đăng ký tham gia và thực hiện tắt các thiết bị không cần thiết trong gia đình vào thời gian diễn ra sự kiện Giờ trái đất năm 2018.
Ngoài ra, Tổng công ty còn in ấn và treo băng rôn, phát tờ rơi tiết kiệm điện và tờ rơi tuyên truyền chiến dịch Giờ Trái đất cho khách hàng, dán poster tại các địa điểm giao dịch khách hàng, trụ sở của các đơn vị Điện lực, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, trường học, khu vực công cộng.
Đoàn Thanh niên Tổng công ty cũng sẽ tổ chức đạp xe diễu hành hưởng ứng Giờ trái đất và thực hiện thi công sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho 100 hộ gia đình và tổ chức 10 buổi tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm tại các trường học.
Theo kết quả thống kê năm 2017, sản lượng điện tiết kiệm trong 1 giờ tắt đèn hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất trên toàn quốc là 471.000 kWh, tương đương với giá trị khoảng 764 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục