Thị trường iPhone 12 chính hãng nhộn nhịp trước giờ G ​

Chưa bao giờ thị trường iPhone chính hãng “nóng bỏng" như năm nay khi lần đầu tiên iPhone 12 mã VN/A về sớm hơn dự kiến. Để thu hút được khách hàng, nhiều hệ thống, cửa hàng tung rất nhiều ưu đãi và thậm chí có nơi bán giá còn rẻ hơn xách tay để thu hút khách hàng.
Nên chọn mua iPhone 12 ở những nơi có ưu đãi tốt
Nên chọn mua iPhone 12 ở những nơi có ưu đãi tốt

Thị trường iPhone năm nay đang có những chuyển biến tích cực trong việc mua sắm của người tiêu dùng Việt. Thay vì lựa chọn các sản phẩm iPhone xách tay như năm trước, hầu như lượng quan tâm đang đổ dồn về nguồn hàng chính hãng, mã VN/A.

Lý giải cho sự chuyển biến này, ông Minh Tuấn, điều hành hệ thống bán lẻ iPhone chính hãng Minh Tuấn Mobile tại TPHCM cho biết: “Năm nay có lẽ là năm đầu tiên mà iPhone chính hãng được ưu ái bán sớm tại Việt Nam trong tháng 11 thay vì phải chờ đến tháng 12. Đồng thời mức định giá sản phẩm phù hợp cộng thêm sự hỗ trợ tích cực từ phía nhà phân phối, các hệ thống hướng người dùng sang các sản phẩm chính hãng hơn để nhận được những hậu mãi tốt hơn”. 

Theo bảng giá iPhone 12 năm nay, mức giá niêm yết khởi điểm iPhone 12 mini từ 21,9 triệu đồng cho đến 33,9 triệu đồng dành cho iPhone 12 Pro Max. Đây là mức giá tương đương so với năm ngoái. Tuy nhiên, giai đoạn mở bán sớm, hầu như giá bán đều được các chuỗi giảm mạnh, từ 2 triệu đồng cho đến 3 triệu đồng trên từng phiên bản khác nhau. Chẳng hạn tại hệ thống Thế giới Di động, chuỗi này nếu trả thẳng sẽ tặng 2 triệu đồng tiền mặt, thu cũ đổi mới trợ giá 1 triệu đồng cho tất cả thế hệ iPhone 12 Series. Tại chuỗi FPT Shop, cũng gói quà tặng quy ra giá trị 3 triệu đồng gồm thêm bảo hành 2 năm và tặng kèm ốp lưng.

Thị trường iPhone 12 chính hãng nhộn nhịp trước giờ G ​ ảnh 1

Ở các chuỗi nhỏ hơn thì hầu như trừ thẳng vào giá như hệ thống Minh Tuấn Mobile, iPhone 12 trừ thẳng 3 triệu đồng và giá khuyến mãi khởi điểm từ 18,9 triệu đồng và giao máy từ ngày 27-11. Đơn vị này cũng cho biết trợ giá thu cũ đổi mới lên đến 95% giá trị máy. 

Với việc mở bán sớm cộng thêm mức giá ưu đãi giảm mạnh, có thể nói đây là năm đầu tiên giá iPhone chính hãng ở Việt Nam đủ sức để đánh bại các nguồn hàng xách tay. Ngoài mức ưu đãi mạnh về giá, các chuỗi cũng tung ra rất nhiều ưu đãi quà tặng, trợ giá và thậm chí các chương trình mở bán sớm trong đêm 26-11 (rạng sáng ngày 27-11)... Giúp cho thị trường di động vốn yên ắng vì dịch bỗng trở nên nhộn nhịp hơn.

Theo công bố từ phía các hệ thống bán lẻ iPhone tại Việt Nam, thế hệ iPhone 12 chính hãng VN/A sẽ lên kệ thị trường từ ngày 27-11 tới đây. Hiện các chuỗi vẫn đang tiếp tục nhận cọc và giao máy sớm. 

Tin cùng chuyên mục