Thị trường tour cuối năm tăng trưởng tốt

Theo một số doanh nghiệp lữ hành tại TPHCM, các sản phẩm tour cuối năm đã bắt đầu tăng trưởng tốt với nhiều sản phẩm đa dạng. Xu hướng khách đi nhóm nhỏ, cùng gia đình tiếp tục là xu hướng chủ đạo.

Một số tour đặc trưng của Lữ hành Saigontourist, Vietluxtour, Lữ hành Chim Cánh Cụt như: Sài Gòn rong ca chiều thứ bảy, Sài Gòn xưa - TPHCM nay; Tour Biệt động Sài Gòn; Ký ức Sài Gòn - Chợ Lớn; Sài Gòn - Lắng nghe kiến trúc kể chuyện… tiếp tục nhận được sự đánh giá tích cực của du khách trong và ngoài nước.

Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông Vietluxtour, cho rằng, tình hình kinh doanh mùa thu của doanh nghiệp tăng khoảng 25% so với cùng kỳ, tập trung vào thị trường khách MICE (du lịch kết hợp hội nghị) và tour lẻ outbound (đưa khách đi du lịch nước ngoài).

Dự đoán dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2024, thị trường du lịch sẽ có tỷ lệ tăng trưởng tốt. Thời điểm hiện tại, Vietluxtour đang xúc tiến nhiều hợp đồng khách đoàn cho các chương trình du lịch tất niên của nhiều doanh nghiệp và bắt đầu vào mùa du lịch cao điểm của inbound (khách quốc tế vào Việt Nam) ở các thị trường mục tiêu như châu Âu, Australia, Mỹ, Đông Bắc Á… Doanh nghiệp kỳ vọng tỷ lệ tăng trưởng cuối năm ở các thị trường trung bình khoảng 20-25% so với cùng kỳ.

Tin cùng chuyên mục