Thiếu nữ cùng em trai mất tích bí ẩn tại quận 7

Ngày 19-6, Cơ quan CSĐT Công an quận 7, TPHCM cho biết, vừa tiếp nhận đơn trình báo về sự mất tích bí ẩn của hai chị em ruột tên Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 2002) và Nguyễn Tuấn Anh (SN 2004), quê Thái Bình, tạm trú quận 7) vừa xảy ra trên địa bàn.
Hai chị em Nguyễn Thị Thùy Trang và Nguyễn Tuấn Anh
Hai chị em Nguyễn Thị Thùy Trang và Nguyễn Tuấn Anh
Theo thông tin ban đầu, chị em Trang - Anh ở cùng cha ruột tại đường Lê Văn Lương, phường Tân Quy, quận 7, TPHCM. Trang đi phụ việc tại một quán ăn ở phường Tân Phong, quận 7.
Sáng ngày 6-6 vừa qua, Trang nói với gia đình đi làm nhưng sau đó không đến nơi làm việc. Nghe chủ quán gọi điện thông báo, gia đình tá hỏa chạy đi tìm. Lúc này, em ruột của Trang là Anh đang ở nhà một mình.
Đến chiều tối cùng ngày, cả gia đình về thì không thấy Tuấn Anh đâu. Khi kiểm tra trong nhà, gia đình phát hiện toàn bộ giấy tờ tùy thân và áo quần của hai em cất trong tủ không còn.
Những người thân trong gia đình cho biết, trước khi mất tích, hai cháu Trang - Anh không có biểu hiện gì bất thường và có mâu thuẫn gì để đến mức phải bỏ nhà đi.
Sau gần 2 tuần, gia đình người thân tìm kiếm nhưng không thấy nên đã tới công an trình báo sự việc.
Theo đó, cháu Trang cao khoảng 1,60m, dáng người đầy đặn, da trắng, tóc dài, nói giọng Bắc. Khi đi cháu mặc áo ngắn tay màu đỏ, quần Jean dài. Cháu An cao khoảng 1,40m, da trắng, người ốm, tóc ngắn. Khi mất tích cháu mặc áo dài tay màu đỏ, quần shot ngắn.
Hiện Công an đang tiến hành điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục