Thiếu nữ tử vong nghi “mắc kẹt” nhiều ngày trong phòng học

Khi đến trường dọn vệ sinh, các giáo viên tá hỏa phát hiện thi thể thiếu nữ đang phân hủy trong phòng học.

Ngày 20-6, ông Bùi Huy Hùng, Chủ tịch UBND xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể thiếu nữ tử vong trong phòng học của Trường Tiểu học Lý Tự Trọng. Nạn nhân được xác định là em H’N.N. (17 tuổi, trú buôn Wing, xã Ea Kuêh).

Theo ông Hùng, ngày 2-6, gia đình nạn nhân đến UBND xã trình báo về việc cháu H’N.N. đi khỏi nhà từ ngày 28-5 nhưng không thấy về và nhờ chính quyền địa phương cùng các cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm. Chính quyền địa phương đã cùng gia đình tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy cháu H’N.N..

Phòng học nơi phát hiện thi thể nạn nhân
Đến khoảng 9 giờ sáng 19-6, các giáo viên Trường Tiểu học Lý Tự Trọng tổ chức dọn vệ sinh thì tá hỏa phát hiện thi thể thiếu nữ đang phân huỷ trong phòng học. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nạn nhân chính là cháu H’NN..

Cũng theo lãnh đạo UBND xã Ea Kuếh, trước đó, ngày 28-5, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng tổng kết năm học và khóa cửa toàn bộ cổng, cửa phòng học. Đến ngày 19-6 mới mở cửa để vệ sinh thì phát hiện vụ việc.

“Em H’N.N. có biểu hiện bệnh tâm thần nhẹ. Có thể ngày Trường Tiểu học Lý Tự Trọng tổng kết em H’N.N. đến chơi rồi ở trong phòng học. Lúc này, bảo vệ không biết nên khóa cửa và đi về, sau đó trường nghỉ học trong thời gian dài nên không ai phát hiện ra”, ông Hùng nhận định.

Tin cùng chuyên mục