ThinkPad Anniversary Edition 25 là cả một câu chuyện

Trong sự kiện đặc biệt được tổ chức tại phòng thí nghiệm Yamato Labs (Nhật Bản), quê hương của thương hiệu ThinkPad, Lenovo công bố mẫu máy mới ThinkPad Anniversary Edition 25 (phiên bản giới hạn) chào mừng 25 năm thiết kế và sáng tạo không ngừng nghỉ của thương hiệu nổi tiếng này. 
ThinkPad Anniversary Edition 25 được ra mắt tại Nhật Bản
ThinkPad Anniversary Edition 25 được ra mắt tại Nhật Bản

ThinkPad Anniversary Edition 25 sẽ được phân phối với số lượng hạn chế tại một số quốc gia có chọn lọc. 

Ý tưởng thiết kế ThinkPad Anniversary Edition 25 từng được công bố ngày 25-6-2015, dựa trên phản hồi và thị hiếu của đông đảo người hâm mộ và người dùng ThinkPad trung thành khắp thế giới thông qua mạng xã hội.

Ngoài các tính năng mang tính biểu tượng, ThinkPad Anniversary Edition 25 còn là chiếc laptop vô cùng hiện đại. Máy được trang bị vi xử lý Intel® Core™ i7-7500U và card đồ họa rời NVIDIA GeForce 940MX mạnh mẽ, màn hình cảm ứng FHD 14-inch, và có hiệu năng vượt xa chiếc ThinkPad 700C đời đầu.

ThinkPad Anniversary Edition 25 là cả một câu chuyện ảnh 1 ThinkPad Anniversary Edition 25 là chiếc laptop vô cùng hiện đại

ThinkPad Anniversary Edition 25 là biểu trưng hiện đại cho phong cách thiết kế cổ điển với các tính năng “hoài cổ” đã trở thành biểu tượng của máy tính cá nhân như bàn phím backlit ThinkPad Classic 7 hàng phím, nút volume riêng biệt, đèn LED đa trạng thái và logo đa màu sắc.

Được thiết kế bởi Richard Sapper và xây dựng tại Phòng Thí nghiệm Yamato (Nhật Bản), chiếc ThinkPad 700C đầu tiên ra mắt ngày 5-10-1992. Lấy cảm hứng từ hộp cơm bento truyền thống của Nhật Bản, ThinkPad 700C chính là sự khởi đầu cho một hành trình kỳ diệu. Chỉ trong vòng vài tháng sau đó, mẫu laptop này đã giành hơn 300 giải thưởng và trở thành thiết bị biểu tượng của các chủ tịch, CEO lãnh đạo doanh nghiệp. 
ThinkPad Anniversary Edition 25 là cả một câu chuyện ảnh 2 ThinkPad Anniversary Edition 25 có dòng chữ đặc biệt

ThinkPad trở thành biểu tượng của ngành công nghiệp CNTT. Tính đến nay, đã có 130 triệu sản phẩm được bán ra.

Thiết bị này đã giúp các nhà thám hiểm đặt chân tới nhiều vùng đất xa xôi nhất hành tinh, hỗ trợ hàng chục sứ mệnh thám hiểm vũ trụ và trợ giúp không thể đong đếm các doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ.

ThinkPad Anniversary Edition 25 là cả một câu chuyện ảnh 3 ThinkPad vẫn để lại ký ức đẹp sau bao năm
“ThinkPad đã tạo nên cuộc cách mạng về cách chúng ta làm việc. Doanh nghiệp, ngành giáo dục, y tế, chuỗi cung ứng, vận tải và tài chính chỉ là một vài lĩnh vực đã thay đổi và phát triển nhờ điện toán di động hơn 25 năm qua. 25 năm tới sẽ là cơ hội để các thế hệ người dùng mới khám phá sự kỳ diệu của ThinkPad. Bất cứ khi nào khách hàng gặp khó khăn, ThinkPad sẽ giúp giải quyết vấn đề,” Gianfranco Lanci, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Lenovo, cho biết.
Ông David Hill, cựu Giám đốc Thiết kế tại Lenovo, nhận định: “Thiết kế ThinkPad tạo nên mối tương quan khăng khít và mạnh mẽ giữa khuôn mẫu thiết kế và chức năng hoạt động. Nó giúp cân bằng giữa thẩm mỹ kiến trúc phức tạp, trải nghiệm người dùng tinh tế và tính năng sáng tạo nhằm mang lại các sản phẩm vượt trội. 25 năm sau sự ra mắt của chiếc ThinkPad 700C đời đầu, giờ đây mẫu X1 Carbon mới nhất có thể được nhận diện ngay lập tức là chiếc ThinkPad đích thực”. 

Tin cùng chuyên mục