ThinkPad mới đáp ứng nhu cầu làm việc ở mọi nơi

Lenovo hôm nay công bố loạt sản phẩm mới nhất của dòng ThinkPad, bao gồm X13, X13 Yoga được thiết kế lại hoàn toàn với màn hình tỉ lệ 16:10 và dòng T, L được nâng cấp mới cùng nhều thiết bị khác.
ThinkPad P15s là sự cân đối hoàn hảo giữa hiệu năng mạnh mẽ và tính di động cao
ThinkPad P15s là sự cân đối hoàn hảo giữa hiệu năng mạnh mẽ và tính di động cao

Các máy tính xách tay ThinkPad mới mang tới lựa chọn cấu hình phù hợp nhất cho nhu cầu của khách hàng. Một số mẫu có màu đen hoặc xám Storm Grey, với các tùy chọn bao gồm chip xử lý Intel Core vPro thế hệ thứ 11 hoặc chip xử lý di động AMD Ryzen 5000 Series mới nhất. Máy trạm di động ThinkPad P14s cũng được trang bị card đồ họa AMD Radeon™ hoặc NVIDIA® tùy thuộc vào kiểu máy.

ThinkPad mới đáp ứng nhu cầu làm việc ở mọi nơi ảnh 1
Các mẫu máy tính xách tay mới cũng cải thiện tính năng ComputerVision Experiences (CVx) với các tùy chọn bảo mật như đầu đọc dấu vân tay Match-on-Chip, được tích hợp vào nút nguồn trên một số mẫu máy giúp dễ dàng sử dụng, và cảm biến phát hiện sự hiện diện của con người trên các mẫu máy sử dụng chip Intel, đăng nhập không chạm nhờ tính năng nhận diện khuôn mặt Windows Hello. Những cải tiến này bổ trợ cho các tính năng bảo mật ThinkShield giúp bảo vệ tối ưu cho người dùng.

Bên cạnh đó, Lenovo cũng giới thiệu các máy trạm di động ThinkPad mới với các tùy chọn chip xử lý linh hoạt, đồ họa rời và màn hình cải tiến. ThinkPad P14s và P15s là sự cân đối hoàn hảo giữa hiệu năng mạnh mẽ và tính di động cao. Tập trung vào việc nâng cao tính linh hoạt và đem lại sự yên tâm cho người dùng nhờ vào khả năng dịch chuyển dễ dàng sang các môi trường đám mây, một số máy ThinkPad lựa chọn được tích hợp các tùy chọn kết nối tốt hơn, bao gồm WWAN2 5G siêu nhanh và Intel® Wi-Fi 6E3. Camera Full HD4, màn hình cải tiến với các tùy chọn ánh sáng xanh thấp và Dolby Vision®; cùng Hệ thống loa Dolby Audio® chất lượng, được thiết kế để nâng cao trải nghiệm cộng tác và tối ưu hóa trải nghiệm tương tác của người dùng.

Cuối cùng, màn hình cao cấp ThinkVision P40w-20 mới ra mắt là màn hình chuyên nghiệp sử dụng kết nối Thunderbolt 4 đầu tiên trên thế giới, mang đến cho người dùng trải nghiệm làm việc tuyệt vời với nhiều cổng và tính năng ưu việt.

ThinkVision P40w có màn hình rộng 39,7inch với tỷ lệ khung hình 21:9 và độ phân giải 5120 x 2160 WUHD, hiển thị sắc nét các chi tiết. Màn hình này được trang bị công nghệ Natural Low Blue Light (ánh sáng xanh thấp tự nhiên), với Chứng nhận màn hình Eyesafe® TÜV Rheinland giúp giảm mỏi mắt do tia xanh năng lượng cao gây ra, đồng thời duy trì độ chính xác của màu và hiệu suất hiển thị. Màn hình có 12 cổng kết nối USB-C, bao gồm hai cổng Thunderbolt 4 để truyền dữ liệu, video và mạng, đồng thời cung cấp cổng sạc lên đến 100W với công nghệ Smart Power.

Tin cùng chuyên mục