Thoải mái dùng MoMo thanh toán tiền xăng tại PVOIL

Hôm nay, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) và Ví điện tử MoMo (MoMo) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, theo đó sẽ chính thức triển khai phương thức thanh toán điện tử bằng ứng dụng Ví MoMo tại tất cả điểm đổ xăng của PVOIL trên toàn quốc.
Để thanh toán bằng Ví MoMo, khách hàng sử dụng tính năng “Quét mã” và quét QR Code do nhân viên của PVOIL, COMECO cung cấp
Để thanh toán bằng Ví MoMo, khách hàng sử dụng tính năng “Quét mã” và quét QR Code do nhân viên của PVOIL, COMECO cung cấp

Cụ thể, từ ngày 27-10-2019, tại nhiều cửa hàng xăng dầu của PVOIL và COMECO ở TPHCM và Hà Nội sẽ triển khai thí điểm dịch vụ nói trên và từ ngày 1-11-2019 sẽ chính thức triển khai phương thức thanh toán điện tử bằng ứng dụng Ví MoMo tại tất cả các cây xăng của PVOIL trên toàn quốc.

Thoải mái dùng MoMo thanh toán tiền xăng tại PVOIL ảnh 1 Hợp tác chính là nỗ lực của cả 2 doanh nghiệp giúp khách hàng tiếp cận, trải nghiệm hình thức thanh toán di động nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Đồng thời là hợp tác chiến lược để hiện thức hóa việc thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt theo nội dung Nghị quyết 02/NQ-CP của Chính phủ
Như vậy, khách hàng dùng ví điện tử MoMo có thể thanh toán điện tử khi mua xăng dầu tại 618 cửa hang xăng dầu của PVOIL, COMECO và các đơn vị liên kết của PVOIL trên toàn quốc một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi. 

Ông Phạm Thành Đức, Tổng giám đốc Ví điện tử MoMo, cho biết “Mục tiêu lớn nhất của Ví MoMo là phục vụ cho mọi nhu cầu dân sinh thiết yếu người dân Việt Nam. Chính vì vậy, hợp tác lần này với Tổng công ty Dầu Việt Nam - PVOIL là một vinh dự lớn đối với Ví MoMo, mang đến phương thức thanh toán hiện đại cho hàng triệu khách hàng của PVOIL và MoMo.”

Thoải mái dùng MoMo thanh toán tiền xăng tại PVOIL ảnh 2

Ông Cao Hoài Dương, Tổng Giám đốc PVOIL chia sẻ: “ Hợp tác là một bước tiến cụ thể hóa chiến lược đa dạng dịch vụ, gia tăng tiện ích cho khách hàng mua xăng dầu của PVOIL. Đồng thời, nắm bắt xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang phát triển rất sôi động hiện nay, đặc biệt là các giao dịch thanh toán trên thiết bị di động. 

Đến nay Ví MoMo tiếp tục là ví điện tử tiên phong thanh toán trong các lĩnh vực dân sinh thiết yếu (Thanh toán viện phí, học phí, thu phí Chung cư, điện, nước, thanh toán xe bus, thu phí bãi giữ xe, thanh toán xăng, dầu…) giúp khách hàng thanh toán tiện lợi, đơn giản và tiết kiệm.
Thoải mái dùng MoMo thanh toán tiền xăng tại PVOIL ảnh 3

Đánh dấu hợp tác chiến lược này, ngày 1-11-2019, tất cả khách hàng khi dùng Ví MoMo thanh toán tiền xăng, dầu tại các cửa hàng xăng dầu PVOIL, COMECO trên toàn quốc sẽ nhận mức hoàn tiền 50% (không quá 30.000 đồng, tương đương khoảng 1,5 lít xăng).

Tin cùng chuyên mục