Thời tiết trên sân Mỹ Đình cực đẹp cho trận chung kết Việt Nam - Malaysia

Khi trái bóng lăn trong trận chung kết tối nay 15-12 giữa đội Việt Nam và Malaysia, nền nhiệt độ trên sân Mỹ Đình là 16 độ C và được hâm nóng lên như chảo lửa bởi hàng chục ngàn cổ động viên đội nhà.

Vào khoảng 19 giờ 30 tối nay 15-12 trên sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội sẽ diễn ra trận chung kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Malaysia để định đoạt ngôi vô địch AFF cup 2018. 

Thời tiết quá đẹp cho trận chung kết tối nay

Theo dự báo từ các trung tâm dự báo thời tiết quốc tế tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương thì thời tiết tối 15-12 tại Hà Nội cực đẹp vào giờ bóng lăn. Tại TPHCM, thời tiết cũng rất dễ chịu để hàng triệu người theo dõi và cổ vũ cho giấc mơ vô địch của đội tuyển. 

Sáng nay 15-12, nền nhiệt độ tại Hà Nội vẫn còn rét đậm, ở mức 14-15 độ C. Tuy nhiên dự báo đến 15 giờ chiều nay, nền nhiệt sẽ nhích lên 19 độ C và trời có thể hửng nắng, xua mây âm u. Từ 18 giờ tối, nền nhiệt giảm xuống nhưng giữ ở mức 16 độ C. Trời không mưa. 

Thời tiết đẹp, thuận lợi cho hoạt động cổ vũ và ăn mừng chiến thắng

Tại TPHCM ban ngày có nắng, tầm 15 giờ có thể mưa rào vài nơi nhưng sẽ tạnh ráo vào buổi tối. Nền nhiệt độ khá dễ chịu. Tại các khu vực khác ở Nam bộ có thể mưa rào nhẹ và nhanh vào buổi tối. 

Riêng tại Nam Trung bộ thời tiết rất xấu. Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hiện nay ở các tỉnh từ Thừa Thiên - Huế đến Khánh Hòa tiếp tục có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. 

Từ nay đến khoảng ngày 17-12, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với nhiễu động trong đới gió Đông trên cao nên các tỉnh từ Quảng Trị đến Khánh Hòa vẫn có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Tổng lượng mưa phổ biến 80-150mm/đợt, riêng các tỉnh từ Thừa Thiên - Huế đến Bình Định 180-250mm/đợt, có nơi trên 300mm.

Tin cùng chuyên mục