Thông tin ca sĩ người Nga bị bắt tại Đà Lạt là sai sự thật

Ngày 3-5, Công an TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, thông tin ca sĩ người Nga bị bắt tại Đà Lạt vì phản đối cuộc chiến tại Ukraine là thông tin sai sự thật. 
Các trang mạng xã hội đưa thông tin ca sĩ đường phố người Nga bị bắt tại Đà Lạt là sai sự thật
Các trang mạng xã hội đưa thông tin ca sĩ đường phố người Nga bị bắt tại Đà Lạt là sai sự thật

Theo thông tin chính thức từ Công an TP Đà Lạt, ngày 1-5, Công an TP Đà Lạt phối hợp với lực lượng chức năng mời người nước ngoài tên Propisnov Alexander (sinh năm 1981, quốc tịch Nga) lên làm việc. Nguyên nhân là do thị thực và hộ chiếu của ông Propisnov Alexander đã hết hạn, tuy nhiên ông này vẫn tới lưu trú tại các cơ sở trên địa bàn TP Đà Lạt.

Sau khi làm việc, ông Propisnov Alexander đã nhận thức được hành vi sai phạm và di chuyển đến TPHCM để hoàn tất các thủ tục gia hạn hộ chiếu, thị thực. 

Tuy nhiên, một số trang thông tin điện tử đã đăng tải thông tin rằng Công an TP Đà Lạt bắt ca sĩ đường phố người Nga tại Quảng trường Lâm Viên do ông này căng biểu ngữ phản đối Nga tấn công Ukraine.

Công an TP Đà Lạt khuyến cáo, các cá nhân đăng tải, chia sẻ thông tin chưa được kiểm chứng, sai sự thật liên quan tới vụ việc nêu trên sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục