Thông tin mới nhất vụ người đàn ông tử vong nghi bị trúng đạn

Do mâu thuẫn với 1 nhóm người khác nên vợ chồng Hùng gọi nhóm bạn tới chơi. Trong lúc nhóm này ngồi nói chuyện thì ông Hùng lấy khẩu súng ra coi bất ngờ phát nổ khiến viên đạn xuyên qua đầu của L.T.V. dẫn tới tử vong.


Liên quan đến vụ “Một người tử vong trước nhà dân nghi bị trúng đạn” như Báo SGGP đã thông tin, ngày 18-10, Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khẩn trương điều tra truy xét Nguyễn Lâm Hùng (42 tuổi, ngụ quận 12) và 1 số người có liên quan vì liên quan tới cái chết của L.T.V. (35 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng).

Theo điều tra sơ bộ, Hùng và bà Hà Thị Thanh Hiền (35 tuổi, ngụ quận 12) có quan hệ vợ chồng, sinh sống ở đường An Phú Đông 09, khu phố 1, phường An Phú Đông, quận 12, TPHCM. Gần đây, cả 2 vợ chồng có mâu thuẫn với 1 nhóm người ở quận Gò Vấp.

Ngày 16-10, do lo sợ nhóm người này sẽ tìm tới nhà nên 2 vợ chồng Hùng gọi 1 nhóm bạn có L.T.V. tới chơi. Nhóm này tới nhà nói chuyện với 2 vợ chồng Hùng và gọi cho 1 người tên là T. mang 1 khẩu súng ngắn (chưa rõ chủng loại) tới. Sau đó, cả nhóm ngồi nói chuyện trong căn nhà này.

Đến sáng 17-10, Hùng lấy khẩu súng ra coi thì phát nổ khiến anh V. tử vong tại chỗ. Vợ  Hùng hoảng sợ nên nói ông này tới công an tự thú. Hùng vội lấy khẩu súng ngắn cùng 1 khẩu súng dài của mình chở vợ rời khỏi căn nhà.

 Thông tin mới nhất vụ người đàn ông tử vong nghi bị trúng đạn ảnh 1 Công an khám nghiệm hiện trường

Khi cả 2 đi tới bờ kênh ở phường Thạnh Lộc, quận 12 thì Hùng vứt súng xuống dưới. Vợ Hùng bước xuống xe và tới công an trình báo. Riêng nạn nhân V. được nhóm người còn lại trong căn nhà kéo ra trước nhà rồi tẩu thoát.

Như Báo SGGP đã thông tin, khoảng 4 giờ ngày 17-10, một số người dân sinh sống gần con hẻm 94 đường An Phú Đông 09, khu phố 1, phường An Phú Đông, quận 12, TPHCM, nghe tiếng nổ lớn phát ra. Lúc này, mọi người ra kiểm tra thì thấy một người đàn ông nằm chết trước một căn nhà. Vụ việc được báo cho công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai điều tra. Danh tính nạn nhân là L.T.V. (35 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng). Hiện vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục