Cà Mau: Giải phóng 13 xe buýt bị nhốt

Cà Mau: Giải phóng 13 xe buýt bị nhốt

(SGGPO).- Chiều ngày 17-11, UBND tỉnh Cà Mau kết hợp với các ngành chức năng, chính quyền địa phương huyện Trần Văn Thời làm việc với đại diện các chủ đầu xe chạy tuyến cố định nhằm giải phóng cho 13 xe buýt (chạy tuyến Cà Mau - Sông Đốc) bị nhốt từ 6 ngày trước đó (12-11)

Ông Trần Đình Luyện, đại diện cho các doanh nghiệp kinh doanh xe cố định chạy tuyến Cà Mau - Sông Đốc cho biết: “Chưa có cam kết nào được đưa ra, nhưng chúng tôi đồng ý cho xe buýt chạy về vì chính quyền và ngành chức năng nói sẽ báo cáo tình hình với lãnh đạo tỉnh Cà Mau để giải quyết thấu tình, đạt lý vụ việc.”. 

13 xe buýt chạy tuyến Cà Mau - Sông Đốc vui mừng vì được giải thoát sau nhiều ngày bị cầm chân.

13 xe buýt chạy tuyến Cà Mau - Sông Đốc vui mừng vì được giải thoát sau nhiều ngày bị cầm chân.

Cùng ngày, trao đổi qua điện thoại, ông Nguyễn Đức Thánh, Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau, cho hay: “Vẫn giữ nguyên quyết định của UBND tỉnh ngày 11-11 là cho xe buýt hoạt động”.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, ba chiếc xe buýt chạy tuyến Cà Mau - Sông Đốc tiếp tục bị đại diện các xe khách cầm chân tại bến xe. Còn tại tuyến Cà Mau-Khánh Hội (huyện U Minh) một chiếc xe buýt biển số 69K 5197 - khi lưu thông đến đoạn thuộc địa bàn xã Khánh Lâm thì bị sụp lề, lún bánh phải nằm đường do mặt đường quá hẹp.

Tin, ảnh: BL

>> Cà Mau: Xe khách “gầm gừ” xe buýt

Tin cùng chuyên mục