Kiên Giang: Nội dung khiêu dâm xuất hiện trên tờ rơi tuyên truyền ATGT

Dư luận ở Kiên Giang đang xôn xao khi phát hiện nhiều tờ rơi tuyên truyền an toàn giao thông do Ban An toàn giao thông (ATGT) Kiên Giang phát hành có nội dung khiêu dâm.

(SGGP).- Dư luận ở Kiên Giang đang xôn xao khi phát hiện nhiều tờ rơi tuyên truyền an toàn giao thông do Ban An toàn giao thông (ATGT) Kiên Giang phát hành có nội dung khiêu dâm.

Sáng 11-9, ông Lê Việt Hải, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tỉnh Kiên Giang cho biết: Vụ việc này có thật và hiện sở đang phối hợp với cơ quan công an để xử lý. Đây là tờ rơi tuyên truyền ATGT do Ban ATGT tỉnh phát hành trong trường học nhân tháng Văn hóa giao thông 2010.

Nội dung khiêu dâm in trên tờ rơi ATGT là một câu chuyện đậm màu sắc gợi dục được gán ghép, xuyên tạc với các biển báo giao thông đường bộ. Qua điều tra, các cơ quan chức năng phát hiện những hình ảnh này có trên một blog Hiện, Công an tỉnh Kiên Giang đã có văn bản yêu cầu công an các huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh phối hợp với Phòng Giáo dục thu hồi ngay những tờ rơi chưa kịp phát hành. Theo Thanh tra Sở TT-TT tỉnh Kiên Giang, Ban ATGT tỉnh đã làm sai quy định phát hành ấn bản phẩm, không xin phép phát hành tờ rơi và không đưa nội dung cho Sở TT-TT thông qua trước khi in.

Được biết, trước đó, ngày 20-8 ông Nguyễn Văn Chánh, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Kiên Giang, Phó ban Thường trực Ban ATGT tỉnh trực tiếp ký hợp đồng in 122.000 tờ rơi ATGT với cơ sở in ấn quảng cáo Rạch Sỏi (số 3G đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Vĩnh Lợi, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang). Trong đó, có 50.000 tờ phát hành trong hệ thống trường học.

Đ.TUYỂN - X.LAM

Tin cùng chuyên mục