200 người chờ vây cướp gỗ sưa

Ngày 22-5, Hạt Kiểm lâm Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) đã xác minh thông tin một trạm phó kiểm lâm biển lận một thanh gỗ sưa hơn 10kg, trị giá 150 triệu đồng trong lúc làm nhiệm vụ.

(SGGP).- Ngày 22-5, Hạt Kiểm lâm Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) đã xác minh thông tin một trạm phó kiểm lâm biển lận một thanh gỗ sưa hơn 10kg, trị giá 150 triệu đồng trong lúc làm nhiệm vụ.

Người bị đưa vào tầm ngắm là ông Nguyễn Thanh Trì, Trạm phó Trạm kiểm lâm 37. Trong lúc kiểm tra hiện trường Hung Trí, ông Trì bị phát giác biển lận một thanh gỗ sưa khoảng 10kg. Ông Trì là em ruột ông Nguyễn Hữu Trí, Hạt phó Hạt Kiểm lâm Phong Nha - Kẻ Bàng, người vừa bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày vì nghi vấn lấy từ lâm tặc thanh gỗ sưa 15kg, giá 200 triệu đồng.

Trong khi đó, tình hình tại Hung Lầm, Khe Sến (Xuân Trạch, Bố Trạch) vẫn nóng bỏng. Hơn 200 người túc trực chờ vây cướp gỗ sưa khi có tin 18 phách gỗ sưa của một trong 11 nghi can chặt phá sưa ở Hung Trí chuẩn bị được đưa ra. Lực lượng kiểm lâm tỉnh Quảng Bình và liên ngành huyện Bố Trạch cùng dân quân các xã Phúc Trạch, Xuân Trạch đã triển khai hàng trăm người đề phòng tình huống xấu diễn ra.

N.Long

Thông tin liên quan

- Một hạt phó kiểm lâm phải tường trình

- Nhận diện 11 nghi can chặt gỗ sưa

- Hỗn chiến cướp hàng

- Cướp gỗ sưa

Tin cùng chuyên mục