Ông Nguyễn Bá Thanh đã về đến Đà Nẵng an toàn

>> Ngày 8-1 tại Đà Nẵng: Hội chẩn cho ông Nguyễn Bá Thanh 
Ông Nguyễn Bá Thanh đã về đến Đà Nẵng an toàn

(SGGPO).- Lúc 21 giờ ngày 9-1, chuyên cơ N183PA chở ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương đã về đến sân bay Đà Nẵng. Lãnh đạo TP Đà Nẵng cùng Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Trung ương ra sân bay đóng ông Thanh.

Ngay khi vừa đáp xuống sân bay Đà Nẵng, xe cứu thương chuyên dụng đã đưa ông Thanh cùng đoàn y bác sĩ Mỹ về Khoa Ung bướu (Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng) để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Hàng trăm người dân đến sân bay Đà Nẵng đón ông Thanh

Trước đó, chiều cùng ngày, ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Trung ương dẫn đầu đoàn công tác đã vào Đà Nẵng. Ngoài ông Triệu còn có Giáo sư Phạm Gia Khải, thành viên Ban Bảo vệ sức khỏe trung ương và một số bác sĩ đầu ngành về Hội chứng rối loạn sinh tủy thuộc Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Trung ương. Ngay sau đó, đoàn công tác đã có cuộc họp kín với Thành ủy Đà Nẵng bàn phương án chữa trị cho ông Thanh.

Giám sư Phạm Gia Khải cho biết, sau khi ông Thanh về đến Đà Nẵng, các giáo sư, bác sĩ của Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Trung ương sẽ tiếp nhận hồ sơ bệnh án của ông Thanh từ các giáo sư, bác sĩ Mỹ đã điều trị trong thời gian qua. Từ đó sẽ hội chẩn để đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Nhiều khả năng, các bác sĩ của Ban sẽ phải làm lại xét nghiệm cho ông Thanh để nắm sát hơn bệnh tình, sức khỏe.

Tin, ảnh: Nguyễn Hùng

>> Ông Nguyễn Bá Thanh mắc hội chứng rối loạn sinh tủy

>> Ngày 8-1 tại Đà Nẵng: Hội chẩn cho ông Nguyễn Bá Thanh  

>>Các bệnh viện sẵn sàng đón ông Nguyễn Bá Thanh về điều trị

Tin cùng chuyên mục